Cát Tường đã chia tay bạn trai kém 10 tuổi sau 2 năm hẹn hò

Nữ diễn viên Cát Tường đã chia sẻ thông tin này với Zing.vn trong bài phỏng vấn mới đây.
 
cat tuong da chia tay ban trai kem 10 tuoi sau 2 nam hen ho Cát Tường: 'Chuyện cô gái trẻ sát hại con nói lên rằng xã hội chúng ta quá vô cảm'
cat tuong da chia tay ban trai kem 10 tuoi sau 2 nam hen ho Hoàng Bách và Cát Tường dẫn dắt 10 'đứa con' đóng MV chào sân Vpop

Diễn viên Cát Tường và nam người mẫu Minh Thành đã có hai năm hẹn hò. Thời điểm công khai chuyện tình cảm, Cát Tường đã cho biết cả hai chỉ gắn bó một thời gian và sẽ không có chuyện kết hôn.

Nữ diễn viên còn khẳng định: "Sau khi chia tay, Thành có quen ai, lấy vợ, sinh con tôi cũng ủng hộ. Chúng tôi lại coi nhau như chị em".

Cho tới mới đây, Cát Tường đã thừa nhận với Zing.vn cô và bạn trai đã chia tay nhau đưcọ nửa năm vì hết duyên.

"Tôi và Minh Thành đã chia tay nửa năm rồi. Gia đình tôi không ai ngăn cản, cũng không có lý do gì nghiêm trọng. Trong tình cảm, tôi nghĩ khi đã hết duyên thì khó cưỡng cầu. Cảm xúc đã hết có cố cũng không được", Cát Tường chia sẻ.

cat tuong da chia tay ban trai kem 10 tuoi sau 2 nam hen ho
Cát Tường và nam người mẫu Võ Minh Thành. (Ảnh: NVCC)

Trước khi chia tay tình trẻ Minh Thành, Cát Tường cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ từ 15 năm trước. Hiện tại, cô đang sống cùng con gái và miệt mài hoạt động nghệ thuật, chưa tính đến chuyện tình yêu.

Theo quan điểm của Cát Tường: "Với tôi yêu chỉ là gia vị cho cuộc sống thêm màu sắc. Mẹ cũng thường hỏi tôi sao mãi không lấy chồng. Tôi nghĩ có công việc tốt, sống vui vẻ là được. Đàn ông ai đem tới nụ cười thì mình cảm ơn, còn không xin né dùm".

cat tuong da chia tay ban trai kem 10 tuoi sau 2 nam hen ho
Cát Tường và con gái. (Ảnh: FBNV)
cat tuong da chia tay ban trai kem 10 tuoi sau 2 nam hen ho Cát Tường: 'Chuyện cô gái trẻ sát hại con nói lên rằng xã hội chúng ta quá vô cảm'

Nghệ sĩ Cát Tường đã có những chia sẻ về tâm lí người phụ nữ sau sinh và quan điểm của cô trước câu chuyện ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.