Cầu thủ bóng đá người Mỹ đầu tiên công khai đồng tính đã kết hôn với bạn trai

Sở hữu vẻ đẹp như tài tử điện ảnh, cựu cầu thủ Robbie Rogers khiến hàng triệu fan nữ mê bóng đá "tan vỡ" trái tim, khi anh đã tổ chức đám cưới đồng tính cùng người bạn đời Greg Berlanti.

Tháng 2/2013, Robbie Rogers bất ngờ công khai mình là một người đồng tính sau khi rời Leeds United. Tuyên bố giải nghệ rồi quay lại sân cỏ chỉ sau 3 tháng ký với L.A Galaxy (CLB cũ của Beckham), Robbie Rogers vẫn là cái tên gây thu hút của nhiều người mê môn thể thao vua này.

Sau khi quyết định rời xa sân cỏ, Robbie Rogers đã chính thức công khai tình cảm với bạn trai là nhà sản xuất phim Greg Berlanti. Cả hai đã yêu nhau được 4 năm và có con trai tên Caleb. Sau thời gian yêu nhau, mới đây, cặp đôi đồng tính này đã tổ chức lễ cưới lãng mạn tại một bờ biển trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

robbie rogers cau thu bong da nguoi my dau tien cong khai dong tinh ket hon
Robbie bên người tình là nhà sản xuất phim Greg Berlanti . (Ảnh: Pinterest)

Robbie đã chia sẻ cảm xúc trên Instagram cùng với một bức ảnh chụp bên bạn đời: "Vẫn đang còn nguyên vẹn cảm xúc ngọt ngào trong ngày đẹp nhất cuộc đời, nó là giấc mơ hạnh phúc mà tôi từng mong muốn".

Robbie chia sẻ: "Kết hôn với người đàn ông tôi yêu trước sự chứng kiến của tất cả những người thân đó là điều tôi từng không dám nghĩ tới, vậy mà nó sẽ xảy ra. Cảm ơn mọi người đã đến chung vui, giúp cho ngày hạnh phúc của tôi thành hiện thực và thêm ý nghĩa!"

robbie rogers cau thu bong da nguoi my dau tien cong khai dong tinh ket hon
Robbie bên người tình Greg Berlanti và cậu con trai tên Caleb trong ngày cưới. (Ảnh: Pinterest).

Nhà sản xuất phim Greg Berlanti cũng chia sẻ: "Trong cuộc đời mình, có hai điều tôi không bao giờ thấy hối tiếc với quyết định của bản thân là dành tình cảm cho hai người đàn ông. Một là ba của tôi, người còn lại là Robbie - tình yêu của tôi".

robbie rogers cau thu bong da nguoi my dau tien cong khai dong tinh ket hon Úc chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới

Sau thời gian bỏ phiếu trưng cầu dân ý và tranh luận, mới đây nước Úc đã chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng ...

robbie rogers cau thu bong da nguoi my dau tien cong khai dong tinh ket hon Fan Việt cuồng nhiệt hò hét khi NCT 127- nhóm nhạc vừa giành giải MAMA 2017 đến Việt Nam

Rất đông bạn trẻ đã xuất hiện rất sớm, đứng chờ trước vài giờ đồng hồ để đón gặp nhóm nhạc NCT 127 xuất hiện ...

robbie rogers cau thu bong da nguoi my dau tien cong khai dong tinh ket hon Nam 9X đồng tính 'come out': 'Gặp anh ấy lần đầu là tôi rơi vào tình yêu sét đánh'

Mối tình đẹp của cặp đồng tính 9X Nguyễn Phước Thành và Võ Minh Duy đã không ít lần trải qua sóng gió để cùng ...

robbie rogers cau thu bong da nguoi my dau tien cong khai dong tinh ket hon Người đồng giới quan hệ với bạn tình nếu thấy dấu hiệu này thì nên kiểm tra ngay kẻo hối không kịp

Người đồng giới quan hệ với bạn tình nếu không chú ý đến dấu hiệu này thì có khả năng lây bệnh cao và ảnh ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.