CĐV nhà tẩy chay, Griezmann 'đào tẩu' sang Barcelona

Do bị CĐV nhà tẩy chay nên tiền đạo Antoine Griezmann đang cân nhắc khả năng chia tay Atletico Madrid để chuyển sang đầu quân cho Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona Mourinho làm kinh tế: thanh lý 4 "người thừa", kiếm 100 triệu bảng
cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona Liverpool, Bayern Munich và Real Madrid tranh giành sao trẻ Leverkusen
cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona Man City chuẩn bị tạo bom tấn với siêu sao của Chelsea
cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona Atletico Madrid 'phát ngán' với Barcelona vì theo đuổi Griezmann

Thời gian gần đây, tương lai của Griezmann tại Atletico đang là đề tài khiến báo chí khắp nơi trên thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Được biết, Ban lãnh đạo Barcelona đã hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được cây săn bàn người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Theo tiết lộ của trung vệ Diego Godin, trước trận đấu với Eibar tại vòng 38 La Liga diễn ra cuối tuần qua, Griezmann đã gặp mặt HLV Diego Simeone để bày tỏ ý định sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico ít nhất 1 năm nữa.

cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona
Griezmann đang cân nhắc khả năng đầu quân cho Barcelona

Tuy nhiên, sau khi được tung vào sân thay Koke ở phút 59, Griezmann thường xuyên bị các CĐV có mặt trên sân Wanda Metropolitano huýt sáo, la ó. Chứng kiến sự đối xử bất công của các CĐV nhà dành cho mình, ngôi sao 27 tuổi đã rơi lệ.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho hay, sau trận đấu với Eibar, Griezmann đã bắt đầu xem xét lại tương lai của mình. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chuyển sang đầu quân cho Barca.

cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona
Tiền đạo người Pháp bật khóc khi bị CĐV nhà tẩy chay

Hợp đồng hiện nay giữa Griezmann với Atletico có thời hạn tới tháng 6.2022. Kèm theo đó là điều khoản mua lại trị giá 200 triệu euro. Thế nhưng, kể từ này 1.7 tới, nó sẽ được hạ xuống còn 100 triệu euro.

Để có được chữ ký của Griezmann, Ban lãnh đạo Barca sẵn sàng bỏ ra số tiền 100 triệu euro để mua đứt tiền đạo sinh năm 1991 sau ngày 1.7 tới. Được biết, siêu sao Lionel Messi rất ủng hộ kế hoạch này, bởi anh muốn được sát cánh với Griezmann từ mùa giải tới.

cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona Europa League 2017/18: Lần đầu và lần cuối của Antoine Griezmann?

Cú đúp trong trận chung kết Europa League đêm qua của Griezmann đã mang về chiến thắng cho đoàn quân của Simeone. Những tưởng đó ...

cdv nha tay chay griezmann dao tau sang barcelona Đá như 'lên đồng', Antoine Griezmann được ví như... động vật

Bình luận viên của đài BT Sport đã có lối ví von đầy thú vị sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.