Chấm điểm Croatia 2-1 Anh: Nỗi thất vọng Harry Kane

Ngoài 2 pha dứt điểm trong tư thế việt vị, dấu ấn của Harry Kane cho ĐT Anh trong trận đấu này gần như là con số 0.

Highlight Anh vs Croatia:

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Thủ môn Jordan Pickford (7 điểm): Trong cả hai bàn thua của tuyển Anh, Pickford đều không thể làm gì hơn. Còn với những tình huống khác, anh đã làm tốt nhiệm vụ của mình đặc biệt ở pha bóng dũng cảm lao ra phá bóng trước mặt Mandzukic.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Hậu vệ Kyle Walker (6 điểm): Hậu vệ của Man City phòng ngự ổn trong cả trận với 13 pha phá bóng - nhiều nhất trên sân. Nhưng cả 2 bàn thắng của Croatia đều có dấu ấn của anh. Đầu tiên, Walker đã không thể chiến thắng Perisic ở bàn mở tỷ số và sau đó anh cũng để tiền vệ này chuyền bóng cho Mandzukic ghi bàn.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Hậu vệ John Stones (7 điểm): Stones chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, đặc biệt là pha ngăn cản cú sút của Ante Rebic phút 20 và sau đó là pha cắt bóng phút 31. Nhưng chỉ 1 giây thiếu tập trung của Stones mà tuyển Anh đã phải trả giá khi bị Mandzukic chọc thủng lưới.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Hậu vệ Harry Maguire (6 điểm): Maguire nhìn chung có một trận đấu ổn với 7 lần phá bóng, nhưng cũng chính anh đã chọn sai vị trí trong bàn gỡ hòa của Croatia. Những pha bóng bổng của Maguire khi tấn công cũng không hiệu quả.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Chạy cánh Ashley Young (6 điểm): Cầu thủ thuộc biên chế Man United gặp vô vàn khó khăn trước Ante Rebic. Tốc độ của đối thủ khiến Young không thể tái diễn phong độ ấn tượng từ đầu giải. Có lẽ HLV Southgate nhận ra Young bị suy giảm thể lực và rút anh ra ngay trước hiệp phụ.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Chạy cánh Kierran Trippier (8 điểm): Trippier xứng đáng là cầu thủ hay nhất của Anh trong trận đấu với Croatia. Ngoài bàn mở tỷ số, Trippier cũng có 2 pha tắc bóng, 3 cú cắt bóng và 2 tình huống phá bóng. Đáng tiếc cho Trippier khi anh dính chấn thương cuối trận.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Tiền vệ Jordan Henderson (6 điểm): Henderson gần như lép về hoàn toàn so với những tiền vệ của Croatia. Anh cũng không thể hiện vai trò kết nối các tuyển như thường lệ. Anh có tổng cộng 48 đường chuyền, thua cả những hậu vệ đối phương như Strinic, Lovren hay Vrsaljko.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Tiền vệ Dele Alli (6 điểm): Dấu ấn lớn nhất Alli để lại là tình huống mang về quả đá phạt mà Trippier tận dụng thành công. Những gì cầu thủ thuộc biên chế Tottenham để lại rất mờ nhạt.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Tiền vệ Jesse Lingard (5 điểm): Như thường lệ, Lingard vẫn hoạt động rất chăm chỉ nhưng anh không tạo ra một pha bóng nào đáng chú ý. Sở hữu 3 cú dứt điểm nhưng không lần nào Lingard đưa bóng đi trúng khung thành.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Tiền đạo Raheem Sterling (6 điểm): Sterling chơi hay trong hiệp 1, có những pha bóng làm rối loạn hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã không thể tái hiện điều đó trong bối cảnh tuyển Anh lùi sâu. Sterling sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Rashford.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane

Tiền đạo Harry Kane (5 điểm): Dù có rơi vào thế việt vị hay không thì hai pha dứt điểm tệ hại của Kane cũng đủ tố cáo anh chơi tệ thế nào. Ngoài 2 pha bóng ấy, Kane gần như mất hút cả trận, có thêm 1-2 pha làm tường và vô hại trước những hậu vệ Croatia.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane [Inforgraphic] Nhận định chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Thời cơ vàng cho 'Gà trống Gaulois'

[Inforgraphic] Nhận định chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Thời cơ vàng cho 'Gà trống Gaulois'.

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane Anh gục ngã đau đớn: Bi kịch của chàng hiệp sĩ không biết “phớt Ăng-lê”

Bi kịch của “Tam Sư” tại thảm cỏ Luzhniki có lẽ đã không xảy ra, giá như thầy trò Gareth Southgate cứ chơi bóng với ...

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane Cập nhật lịch thi đấu chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia: Lần đầu tiên trong lịch sử

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2018, Pháp vs Croatia, cập nhật lịch thi đấu trận tranh giải ba Bỉ vs Anh mới nhất ...

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane Dự đoán, nhận định Bỉ vs Anh (tranh hạng 3 World Cup 2018): Số phận đẩy đưa, đua vua phá lưới

Ý kiến chuyên gia, nhận định kết quả, soi kèo Bỉ vs Anh (21h, 14/7) trận tranh hạng 3 của World Cup 2018 từng được nhiều ...

cham diem croatia 2 1 anh noi that vong harry kane Lội ngược dòng thần thánh trước Anh, Croatia lần đầu vào chung kết World Cup

Cập nhật thông tin nóng, đội hình ra sân, diễn biến và kết quả trận đấu giữa Anh và Croatia trong khuôn khổ vòng bán ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.