Chân dung những 'tú ông' điều hành các đường dây bán dâm nghìn đô

Thời gian vừa qua, nhiều đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến nhiều người mẫu, Á hậu, diễn viên, nữ sinh... bị phanh phui khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phá đường dây bán dâm cao cấp 25.000USD/lần

Theo báo Vnexpress, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM bắt Kiều Đại Dũ (tức Pi, quê Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm. Nam thanh niên 22 tuổi được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có nhiều người mẫu, diễn viên, nữ sinh.

Sau thời gian dài theo dõi, chiều 30/8, trinh sát Đội phòng chống mại dâm (PC02) ập vào hai khách sạn ở quận 1 và 5, bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm.

Các cô gái này là người mẫu, diễn viên hoạt động tại TP HCM. Giá các cô phục vụ khách đến nhiều nghìn USD mỗi giờ, do Dũ dắt mối.

chan dung nhung tu ong duong day ban dam cao cap
Dũ tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cung cấp)

Làm việc với cơ quan điều tra, Dũ cho biết thực hiện hành vi được hơn một năm. Anh ta chủ động liên hệ với những người đẹp đoạt giải thưởng về nhan sắc, gợi ý tham gia đường dây mại dâm cao cấp.

Dũ lên mạng Zalo kết bạn với các đại gia, chào mời "dịch vụ" và gửi ảnh những người đẹp cho họ chọn lựa. Giá mỗi lần quan hệ lên đến 8.000 USD, qua đêm là hàng chục nghìn USD. Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Đội phòng chống mại dâm Công an TP HCM đã theo dõi đường dây này trong suốt 2 năm, lên kế hoạch triệt phá từ 6 tháng trước. Bước đầu, cảnh sát xác định danh tính nhiều Á hậu, người mẫu trong đường dây mại dâm của Dũ.

Đạo diễn Lộc "pê-đê" và 4 chân dài vụ bán dâm 1.000 USD

Ngày 30/3/2016, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử vụ án “môi giới mại dâm” trong đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên… bán dâm với giá nghìn đô.

Các bị cáo trong vụ án này gồm Lê Bảo Lộc (sinh năm 1975, quê Hậu Giang, đạo diễn sân khấu), Nguyễn Thị Hải Yến (sinh năm1990, quê Tiền Giang, ca sĩ tự do), Lê Thị Bảo Trân (sinh năm 1989, tại Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (sinh năm 1991, quê Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (sinh năm 1992, tại Khánh Hòa).

chan dung nhung tu ong duong day ban dam cao cap
Các bị cáo tại tòa (ảnh: Dân Trí)

Theo cáo trạng, khoảng 17h20 ngày 7/4/2015, Công an TPHCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1, quận Bình Chánh. Trong đợt kiểm tra này, Công an TP bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, N.U, H.N và H.V đang bán dâm cho khách.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Lê Bảo Lộc là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm gồm những ca sĩ, người mẫu, sinh viên,… Núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp gái gọi cao cấp với giá nghìn đô phục vụ đại gia trong và ngoài nước.

Nhờ sự quen biết rộng rãi, Lộc bắt mối không chỉ những đại gia trong nước, mà cả những đại gia nước ngoài. Khi có “khách hàng” chịu chi, Lộc sẵn sàng tổ chức những chuyến xuyên Việt, thậm chí để cho chân dài đi với các đại gia ra nước ngoài với giá hàng nghìn USD mỗi chuyến. Mỗi lượt người mẫu, diễn viên đi khách với giá 1.000 USD, Lộc hưởng hoa hồng 20% tổng số tiền này.

Ban đầu, các người mẫu, ca sĩ, sinh viên,… đi phục vụ khách theo yêu cầu của “tú ông” Lê Bảo Lộc. Sau đó, những chân dài này tự đứng ra môi giới cho bạn bè, đồng nghiệp của mình bán dâm cho các đại gia để hưởng hoa hồng.

Á khôi tham gia "sextour" giá... 20.000 USD

Ngày 25/5/2015, cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP Hà Nội triệt phá tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức đường dây “gái gọi cao cấp” tại địa bàn TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh do đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Huỳnh Xuân Hùng cầm đầu.

chan dung nhung tu ong duong day ban dam cao cap
Hai đối tượng Huỳnh Xuân Hùng và Đoàn Thị Ngọc Minh. (Ảnh: Đời sống & Pháp Luật)

Đặc biệt, nhiều cô gái bán dâm trong đường dây này là người mẫu, người đẹp từng có chút danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp.

Minh thường xuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia có giá thấp nhất là 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Đáng chú ý, trong đường dây này có L.T.T (29 tuổi, Quảng Ninh) là người từng đạt giải Á khôi của một trường Đại học lớn. Ngày 30/5, Minh cùng 2 đối tượng khác bị khởi tố, tạm giam về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Huỳnh Xuân Hùng, 39 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, đối tượng vốn được biết đến với tên “chị Bích Hà”. Hùng có kinh nghiệm làm quản lý cho quán karaoke, bar, vũ trường nên biết nhiều khách hàng giàu có, thích được vung tiền ăn chơi kiểu đại gia.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Hùng đã trở thành đối tượng môi giới mại dâm chuyên nghiệp. Quá trình “làm ăn” trên thân xác của gái bán dâm, Hùng, Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh đã gặp nhau và hình thành đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia với giá thành lên tới hàng chục ngàn đô...

chan dung nhung tu ong duong day ban dam cao cap Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

chan dung nhung tu ong duong day ban dam cao cap Thêm 2 người đẹp showbiz Việt bán dâm, phát ngôn của Trang Trần là sự thật

Người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm", thời ...

chan dung nhung tu ong duong day ban dam cao cap Vụ á hậu và diễn viên bán dâm: Pháp luật sẽ xử lý như thế nào?

Người bán dâm có tính chất thường xuyên từ đủ 16 tuổi trở lên, đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, ...

chan dung nhung tu ong duong day ban dam cao cap Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung đăng ảnh đi ăn tối cùng bạn bè

Xuất phát từ bản tin của đài HTV đưa tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay. Trong ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.