Chân dung trọng tài bắt trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan

Trọng tài bắt trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan, ông  Ahmed Al-Kaf còn được ví giống cựu trọng tài nổi tiếng người Ý - ông Pierluigi Collina bởi ngoại hình của mình.

Trọng tài bắt trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan, Ahmed Abu Bakar Said Al-Kaf (sinh năm 1983) là một trọng tài bóng đá Oman. Ông là trọng tài FIFA từ năm 2010. Ông được phân công cầm còi 1 số trận ở giải bóng đá vô địch câu lạc bộ châu Á.

chan dung trong tai bat tran chung ket u23 viet nam uzbekistan

Ông được chỉ định là trọng tài bắt chính vào phút chót ở trận chung kết giải đấu U23 Châu Á năm 2018 giữa hai đội Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào ngày 27/01 tại Thường Châu, Trung Quốc.

chan dung trong tai bat tran chung ket u23 viet nam uzbekistan

Kết thúc hiệp 1, tiền vệ cánh phải Nguyễn Quang Hải tiếp tục cứu nguy cho đội tuyển U23 Việt Nam khi gỡ hòa tỉ số 1 - 1.

Bên cạnh bàn thắng đẹp, trọng tài Ahmed Al-Kaf - người "cầm cân nảy mực" trong trận chung kết U23 Châu Á cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả nước nhà bởi sự công tâm của mình.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.