Chàng trai giả gái đi thi hoa hậu lọt tới vòng chung kết

Chàng trai này đã đánh bại khoảng 4000 cô gái khác để có tên trong vòng chung kết cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu ở Kazakhstan. 
chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket Cục phó cục NTBD: 'Nếu BTC Hoa hậu Đại dương 2017 im lặng, kết quả cuộc thi sẽ không được công nhận'
chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket Hoa hậu H'Hen Niê rơi vương miện khi di chuyển bằng xe cày về buôn làng Ê đê

Daily Mail đưa tin, Ilay Dyagilev - chàng trai 22 tuổi đã giả danh thành 1 cô gái thông qua tên gọi Alina Alieva để tham gia một cuộc thi Hoa hậu ở Kazakhstan là Miss Virtual Kazakhstan. Điều đáng nói hơn, chàng trai này đã đánh bại khoảng 4000 cô gái khác để có tên trong vòng chung kết cuối cùng.

Tuy nhiên, Ilay Dyagilev đã quyết định công khai sự thật khi nhận thấy mọi chuyện đã đi quá xa. Tổ chức cuộc thi chia sẻ, họ cảm thấy rất "sốc" khi biết Alina Alieva thật ra là một chàng trai có tên gọi là Ilay Dyagilev.

chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket
Ilay Dyagilev tham gia một cuộc thi Hoa hậu với tên gọi Alina Alieva
chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket
Bằng tài hóa trang của mình, Ilay Dyagilev đã đánh lừa được ban tổ chức

Sau cùng, anh chàng này đã bị loại khỏi vòng chung kết. Aikerim Temirkhanova (18 tuổi) là người được lựa chọn thay thế.

Chia sẻ về việc làm nói trên, Ilay Dyagilev cho biết: "Tôi và bạn đã tranh luận về cái đẹp và tôi quyết định tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Tôi luôn là nhà vô địch của sắc đẹp tự nhiên. Bạn có thể thấy nhiều cô gái trẻ trông tương tự nhau, trang điểm như nhau, phong cách giống nhau và họ tin rằng họ đẹp nếu họ theo xu hướng, tôi không nghĩ vậy".

chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket
Ilay Dyagilev vốn dĩ là một chàng trai
chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket Nhà thơ Dương Kỳ Anh: 'Cục NTBD đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương của Ngân Anh là có cái lý của họ'
chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket Không dễ tước danh hiệu Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh
chang trai gia gai di thi hoa hau lot toi vong chung ket Cục NTBD đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.