Chàng trai quyết định chuyển giới để chữa căn bệnh kì lạ

Một người đàn ông thường xuyên đạt cực khoái 100 lần mỗi ngày đã quyết định chuyển giới thành nữ và may mắn đã điều trị được hội chứng lạ lùng này.
chua duoc benh dat cuc khoai 100 lan moi ngay nho chuyen gioi Phẫu thuật chuyển giới từ nữ sang nam như thế nào?
chua duoc benh dat cuc khoai 100 lan moi ngay nho chuyen gioi Khi con muốn chuyển giới, phụ huynh đừng sốc mà hãy làm những việc này!
chua duoc benh dat cuc khoai 100 lan moi ngay nho chuyen gioi
Christine Decker từng mắc phải hội chứng lạ khiến cô "lên đỉnh" 100 lần mỗi ngày. Nhưng kể từ khi chuyển giới, điều này đã thay đổi. (Ảnh: Facebook)

Christine Decker, 40 tuổi ở Wisconsin, Mỹ đã phải đương đầu với một tình trạng hiếm hoi được gọi là hội chứng hưng cảm sinh dục lâu dài.

Trước khi chuyển giới, Decker bị trượt chân khi đứng dậy ra khỏi ghế và không thể đi được. Sau khi gọi xe cứu thương, cô trải qua 5 lần cực khoái đầy bất ngờ trên đường đến bệnh viện.

Tình trạng của Decker dẫn tới việc cô không thể ra khỏi nhà vì xương chậu liên tục đi vào trạng thái co thắt, khiến cô không kiểm soát được.

"Tôi đã khóc nức nở, tôi hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra", cô nói. Ngày hôm sau, Decker gặp tới 236 lần cực khoái trong một ngày.

"Tôi cảm thấy bất lực. Mọi người bắt đầu nhìn tôi chằm chằm và không hiểu chuyện gì đang xảy ra", Decker kể lại, "Thật là nhục nhã."

Đến tháng 6/2015, Decker quyết định chuyển giới và dùng liệu pháp hormone. Điều đáng nói, việc này đã giúp cô giảm hẳn số lần cực khoái, từ 100 lần xuống 8 lần trong một ngày.

Decker chia sẻ: "Cuộc sống đã thay đổi hoàn toàn đối với tôi trong năm qua. Không còn gì hạnh phúc hơn thế."

Trước đó, cô luôn là nạn nhân của những lời trêu đùa, bắt nạt. Nhiều người thậm chí chỉ trích cô trên mạng xã hội khiến Decker phải trốn tránh cả bạn bè.

Cô cũng chia sẻ, bản thân đã muốn trở thành phụ nữ từ lâu. Nhưng gần đây Decker mới dám sống thật với chính mình và càng vui mừng hơn với quyết định này khi việc chuyển giới giúp cô chữa được hội chứng đạt cực khoái kỳ lạ.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.