Châu Việt Cường - nam ca sĩ liên quan đến vụ án làm chết người là ai?

Châu Việt Cường - nam ca sĩ dính nghi án làm chết người từng gặp phải những scandal đáng xấu hổ.

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Châu Việt Cường dính nghi án làm chết người đang khiến cho dư luận vô cùng hoang mang. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường. Anh sinh năm 1984, quê ở Thanh Hóa, từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Mẹ của Châu Việt Cường là diễn viên chèo của tỉnh Quảng Ninh.

Với hơn 10 năm theo nghiệp ca hát, Châu Việt Cường đã chọn cho mình dòng nhạc thị trường để đồng hành. Song, tên tuổi anh vẫn còn khá lạ lẫm với phần lớn công chúng.

chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai
Chân dung nam ca sĩ Châu Việt Cường

Châu Việt Cường từng nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Lâm Chấn Huy và "ông bầu" của công ty Vĩnh Thuyên để ra mắt album thứ 3 trong sự nghiệp. Tên tuổi anh được biết đến qua một số ca khúc như Liều thuốc yêu, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết, Từ trên trời rơi xuống, Mảnh ghép đời tôi,…

Trong 10 năm ca hát, Châu Việt Cường đã phát hành được các album như Cám ơn người tôi yêu, Vợ là nhất, Tình dại khờ, Top Remix 2014, Em là số một, Sau cơn bay, Love baby, Mảnh ghép đời tôi,...

chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai
Hơn 10 năm theo nghề, nhưng tên tuổi của Châu Việt Cường vẫn chưa được công chúng biết đến rộng rãi. Anh chủ yếu đi diễn ở các tỉnh nhỏ.

Theo lời ca sĩ Duy Khoa - Sao Mai điểm hẹn 2008: "Châu Việt Cường là ca sĩ khá quen thuộc với khán giả và bầu show ở các tỉnh nhỏ, xa xôi. Tuy nhiên, ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn thì cái tên ấy vẫn còn ít người biết đến".

Không phải là một tên tuổi hot ở showbiz Việt Nam, cũng như chưa có nhiều đóng góp đáng kể cho nghệ thuật nước nhà, thế nhưng nam ca sĩ này lại được nhiều người biết đến thông qua những vụ bê bối.

chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai
Không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, nhưng Châu Việt Cường lại được biết đến qua hàng loạt scandal.

Năm 2012, Châu Việt Cường từng dính vào 1 scandal hãm hiếp một nữ sinh 2 lần tại nơi ở của anh, trong một chung cư ở quận Hoàng Mai. Vụ việc nhanh chóng được cư dân mạng truyền tải trên các phương tiện truyền thông.

Năm 2014, anh tiếp tục làm dư luận hoang mang khi bị tung một đoạn clip dài gần 4 phút mang tựa đề: "Châu Việt Cường cậy giang hồ định giết chủ quán trà đá". Không những vậy, nam ca sĩ còn chửi tục và dùng những lời lẽ khiếm nhã nhằm thách thức và đe dọa chủ quán.

chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai
chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai
Châu Việt Cường gắn liền với những scandal ẩu đả, thích dùng vũ lực để giải quyết vấn đề.

Tháng 9/2016, nam ca sĩ từng dọa "bóp cổ", "đập chết" người bán loa đài tại hội chợ Quảng Ninh vì lý do người này bật nhạc của ca sĩ khác khi anh đang biểu diễn.

Vào tháng 11/2016, nam ca sĩ này lại dính líu đến một vụ ẩu đả khi đi diễn ở Quế Võ, Bắc Ninh.

Ngoài ra, Châu Việt Cường còn từng lên tiếng buộc tội "đàn anh" Đàm Vĩnh Hưng chơi xấu, chèn ép mình.

Chiều 5/3, nguồn tin từ một cán bộ Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết, anh Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) đang bị tạm giữ để điều tra vì liên quan đến một vụ án làm chết người.

Trung tá Thịnh cho biết thêm, hiện, Nguyễn Việt Cường đang làm việc với cơ quan điều tra (Công an quận Ba Đình) và Công an TP Hà Nội.

chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai Trước khi giết bạn gái, Châu Việt Cường từng gây nhiều scandal chấn động
chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai NÓNG: Điều tra vụ ca sĩ Châu Việt Cường giết người
chau viet cuong nam ca si lien quan den vu an lam chet nguoi la ai Ca sĩ Châu Việt Cường đòi 'xử' bầu show xúc phạm Lưu Chí Vỹ
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.