Cháy chung cư Trung Quốc, hai phụ nữ được giải cứu như phim

Đoạn video ghi lại cảnh lính cứu hỏa nhanh chóng đỡ và cứu sống hai phụ nữ rơi từ tòa nhà cao tầng trong một vụ cháy đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. 
chay chung cu trung quoc hai phu nu duoc giai cuu nhu phim Nhân viên Trung Quốc bị ép xé tiền vì không đạt doanh thu
chay chung cu trung quoc hai phu nu duoc giai cuu nhu phim Trung Quốc bắt kẻ giấu 1.000 viên kim cương trong giày

Vụ cháy xảy ra ở một căn hộ trong tòa nahf 6 tầng tại Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, tối 25/3, theo Thepaper.cn.

Đoạn video, dường như được quay bằng điện thoại di động, cho thấy một người phụ nữ rơi từ cửa sổ của căn nhà, trước khi nhân viên cứu hỏa ở tầng dưới bắt được kịp thời. Trong khi đó, một lính cứu hỏa khác cũng xuất hiện và cùng kéo người phụ nữ này vào căn phòng.

Không lâu sao, ngọn lửa bắt đầu lan sang căn phòng bên cạnh. Một phụ nữ khác cố trèo ra ngoài bằng cửa sổ nhưng không may ngã ra ngoài. Hai nhân viên cứu hỏa một lần nữa túm được chân người này và đưa về phòng an toàn.

"Chúng tôi túm được chân khi cô ấy bắt đầu rơi xuống. Thật đáng sợ", Jiang Tiancai, một lính cứu hỏa, kể lại. "Nếu không cứu được, tôi có lẽ sẽ không thể nào ngủ được trong suốt quãng đời còn lại".

Người con gái 29 tuổi sau đó nói với cảnh sát rằng đám cháy xảy ra khi chiếc chăn điện quá nóng và bốc cháy. Khi đó, cha cô đang ngủ trên ghế, còn cô và mẹ ở phòng khác nhau. Người cha đã trèo ra ngoài bằng đường cửa sổ và được nhân viên cứu hỏa cứu. Người mẹ 51 tuổi bị thương ở tay phải và được đưa tới bệnh viện sau đó.

9 chiếc xe cứu hỏa cùng 43 nhân viên cứu hỏa được điều động đến hiện trường, sau khi nhận được thông báo về vụ cháy.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.