Check in những quán cà phê ấn tượng dịp lễ 2/9 ở Sài Gòn

Những quán cà phê có view đẹp, không gian nhẹ nhàng, sâu lắng chính là gợi ý lý tưởng để bạn ghé qua trong những ngày nghỉ lễ 2/9 ở Sài Gòn đầy huyên náo này.

The Open Space

tin nhap 20160826103349
Ngồi trong quán máy lạnh, phóng tầm mắt ra ngoài vẫn nhìn thấy được cuộc sống hối hả của người dân. The Open Space như khung trời riêng, nơi bạn có thể vô tư vùi đầu vào sách, vào công việc hoặc chỉ là gặp nhau để tâm sự, chuyện trò cùng bạn bè trong ngày nghỉ lễ.

The Open Space nằm trên một con hẻm nhỏ cạnh đường ray xe lửa nhưng chẳng hề ồn ào, thực tế chỉ bước tới lối vào quán thôi, người ta có cảm giác yên bình. Vì không gian quán rộng nên nơi đây vẫn nhận dịch vụ cho thuê nguyên tầng trệt với những buổi họp mặt, nhưng bình thường khi là một quán cà phê, căn phòng trần cao ấy lại tạo một cảm giác tự do và thích thú lạ kì.

Địa chỉ: 221D Nguyễn Trong Tuyển, quận Phú Nhuận.

Kleine Ecke Coffee

tin nhap 20160826103349
Kleine Ecke Coffee nằm ở đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP. HCM.

Kleine Ecke Coffee được tô điểm bởi những khoảng xanh của cây cối, bầu trời, những chiếc ghế thoải mái... để bạn thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè.

Địa chỉ: Đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP. HCM.

Kujuz

tin nhap 20160826103349
​Kujuz (Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1) được mệnh là căn gác vàng và những ô cửa kính.

Quán cà phê ghép từ hàng trăm khung cửa sổ, với ngôi nhà luôn đóng kín cửa và khách phải gọi chuông, được mở cửa mới vào được. Có lẽ chính điều này đã tạo nên sự khác biệt rõ rệt đối với những quán khác khi thực khách đến đây sẽ tìm kiếm được cảm giác bình yên thật sự.

Địa chỉ: Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM.

Mockingbird coffee

tin nhap 20160826103349
Không gian nhẹ nhàng, sâu lắng chính là lựa chọn tốt nhất cho thực khách dừng chân ghé quán vào ngày nghỉ.

Mockingbird coffee (đường Tôn Thất Đạm, quận 1) có thiết kế cổ điển theo phong cách châu Á đơn giản, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Địa chỉ: Đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP. HCM.

Cộng Cà phê

tin nhap 20160826103349
Cộng Cà phê luôn nằm ở vị trí đặc địa nhưng lại có không gian cổ xưa của những năm 60 thế kỷ trước.

Cộng cà phê có hai địa điểm tại Sài Gòn, trên đường Lý Tự Trọng và một quán nằm ngay mặt tiền phố Bùi Viện. Giữa Sài Gòn nhộn nhịp, tất bật hiếm hoi lắm mới có một quán mang đậm phong cách Hà Nội. Vừa bước vào đã ngửi, đã nghe và đã cảm nhận được không khí của một Hà Nội đâu đây giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Vì thế mà Cộng cà phê trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đến để check in.

Địa chỉ 1: Lầu 1, Chung Cư 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM.

Địa chỉ 2: 127 - 129 Bùi Viện, Q.1, TP. HCM.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.