Chỉ một phút lơ đãng, bố mẹ suýt mất con vì kẻ bắt cóc táo tợn

Đoạn video ghi lại cảnh bắt cóc trẻ em dù cha mẹ ở cách đó không xa cho thấy nguy hiểm luôn rình rập những đứa trẻ từ vào lúc người lớn thiếu cảnh giác nhất. 

Đoạn video được ghi lại trong nhà hàng ở Johannesburg, Nam Phi. Trong đoạn video, cậu bé 22 tháng tuổi đang ngồi trên bàn ăn cùng bố mẹ, sau đó chạy loanh quanh trong nhà rồi chạy về phía sân chơi ngoài cửa.

Chỉ vài giây sau đó, một người đàn ông mặc áo xanh nhanh chóng tiếp cận đứa trẻ rồi bế đứa em chạy đi. Cha mẹ của đứa bé vẫn ngồi ở cách đó không xa.

Thật may mắn khi người cha chợt nhìn thấy con mình biến mất và đuổi theo. Người mẹ của đứa trẻ cũng nhanh chóng lao theo chồng. Cô cho biết có ba người đàn ông và một người phụ nữ tham gia vụ bắt cóc này.

"Tôi nghĩ họ muốn giao con trai tôi cho người phụ nữ rồi rời khỏi nhà hàng để trông đỡ khả nghi hơn. Nếu vì một lý do nào đó, như chồng tôi đang cúi xuống để ăn hay nhìn sang một hướng khác chỉ trong một giây thôi, mọi chuyện sẽ kết thúc một cách tồi tệ", người mẹ nói.

Khi người cha chạy tới nơi và đối diện với kẻ bắt cóc, tên này biện minh rằng "chỉ vui đùa một chút". Lực lượng an ninh đã áp giải người đàn ông ra khỏi tòa nhà. Cảnh sát cũng có mặt để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, cảnh sát đã không tuy tố những kẻ bắt cóc.

Gia đình này vốn là khách quen của nhà hàng cho tới khi đứa con trai nhỏ suýt bị bắt cóc, họ đã hạn chế tới đây.

Theo Daily Mail, đoạn video là lời nhắc nhở các bậc phụ huynh luôn luôn cảnh sát và để ý tới con cái khi ở chốn đông người.

chi mot phut lo dang bo me suyt mat con vi ke bat coc tao ton Cô gái Trung Quốc hú hồn vì con rắn trong bát mì
chi mot phut lo dang bo me suyt mat con vi ke bat coc tao ton Bộ tộc bắt phụ nữ xăm mặt để không bị bắt cóc
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.