Chi Pu: 'Không thể chăm chăm vào lời chê để bị thụt lùi'

Chi Pu chia sẻ về những phản ứng của mọi người khi cô chuyển hướng làm ca sĩ. 

Chi Pu đang là từ khóa hot nhất trên internet kể từ sau khi tung ra MV đầu tay mang tên Từ hôm nay cùng lời tuyên bố sẽ trở thành ca sĩ. Những sản phẩm âm nhạc của cô nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ có khán giả, nhiều người nổi tiếng khác cũng lên tiếng nhận xét về giọng hát và khả năng trở thành ca sĩ của Chi Pu.

Tuy vậy, Chi Pu vẫn tập trung cho việc ca hát, liên tiếp ra MV mới, thậm chí còn ra phiên bản tiếng Hàn để tấn công thị trường mới này.

Đến làm khách mời tại chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 19/11, Chi Pu đã có những chia sẻ về việc rẽ nhánh sang con đường ca hát đầy mới mẻ của mình.

Với Chi Pu, cô tự nhận mình là một người “nhạc gì cũng nhảy, cái gì cũng thích”. Tuy nhiên, trái ngược với sự vui vẻ, nghịch ngợm ở bên ngoài, Chi Pu cho biết cô là người cầu toàn đến mức khó tính trong công việc.

“Khi càng cầu toàn thì mình càng bỏ nhiều tâm huyết vào công việc. Càng bỏ nhiều tâm huyết thì áp lực càng lớn. Ban đầu, áp lực chi phối cảm xúc và tinh thần của mình. Nhưng đến hiện tại, mình đã trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm làm việc hơn thì áp lực trở thành động lực và yếu tố để mình hoàn thiện công việc tốt đẹp hơn”, Chi Pu chia sẻ.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên tự thấy mình là người đi theo cảm xúc nhiều hơn lý trí. Khi có ý tưởng gì nảy ra trong đầu, Chi Pu sẽ sẽ bắt tay vào phát triển điều đó ngay lập tức. Tuy vậy, việc rẽ hướng từ diễn viên, người mẫu ảnh sang làm ca sĩ không phải là cảm xúc và sở thích nhất thời, cô đã mất nhiều thời gian để chuẩn bị.

chi pu khong the cham cham vao loi che de bi thut lui

Cô cho biết: “Từ ngày xưa mình rất thích nghe nhạc và có cảm hứng với âm nhạc. 3 năm trước, Chi đã tập luyện để chuẩn bị cho con đường này”.

Khi được hỏi vì sao Chi Pu không giữ vai trò làm diễn viên – một công việc cô đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Chi Pu trả lời, cô cảm thấy rất sợ hãi khi cứ an toàn như vậy và chưa làm được gì thực sự bứt phá. Hiện tại, cô đang bước ra khỏi vòng an toàn và với đam mê, Chi sẽ làm được nhiều thứ hay ho và gây được dấu ấn với khán giả.

Chi Pu cũng biết, từ ngày đầu tiên ra mắt với vai trò ca sĩ đã khiến dư luận xôn xao đến mức nào. “Tôi trân trọng điều đó, qua đó cũng biết rằng điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu để cố gắng nhiều hơn. Tôi đọc rất nhiều khen chê. Nhưng không thể lúc nào cũng chăm chăm vào lời chê để bị thụt lùi, ảnh hưởng tinh thần mình rất nhiều”, Chi Pu nói.

chi pu khong the cham cham vao loi che de bi thut lui

Dù nhận được nhiều phản ứng tiêu cực nhưng Chi Pu vẫn đọc hết bình luận của khán giả cho việc ca hát. Bên cạnh những lời chê bai, Chi Pu cũng nhận được nhiều lời khen của mọi người. “Từ đó mình biết được ở ngoài kia không chỉ có những người “đả đảo” mình mà còn có cả những người đang ủng hộ mình”.

Chi Pu cũng úp mở về việc sẽ cho ra mắt thêm một sản phẩm âm nhạc nữa trong thời gian tới. Cô cho biết, ekip thực hiện sản phẩm này đều là hàng “nội địa” nhưng chất lượng thì không hề thua kém.

chi pu khong the cham cham vao loi che de bi thut lui Clip những lần Chi Pu hát live: Hễ cầm mic là thành thảm họa

Chi Pu khẳng định rằng ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên là ca sĩ. Tuy nhiên, mỗi lần hát live hot girl Hà ...

chi pu khong the cham cham vao loi che de bi thut lui Ca sĩ Quốc Thiên: 'Chi Pu hát live chông chênh và tệ quá'

Nam ca sĩ cho rằng hiện tại Chi Pu chưa đủ để gọi là ca sĩ và cần phải khắc phục nhiều về giọng hát.

chi pu khong the cham cham vao loi che de bi thut lui Chi Pu lại gây tranh cãi vì hát live như hết hơi

Á quân Vietnam Idol trích lại phát ngôn của Chi Pu và nói: “Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.