Fan Noo Phước Thịnh làm 'náo loạn' Đài truyền hình

Lực lượng chức năng đã phải ra quân dẹp loạn vì fan của Noo Phước Thịnh kéo đến Đài truyền hình quá đông.
 
fan noo phuoc thinh lam nao loan dai truyen hinh Noo Phước Thịnh: 'Ali Hoàng Dương xứng đáng là Quán quân, nhưng…'
fan noo phuoc thinh lam nao loan dai truyen hinh Noo Phước Thịnh chia sẻ về quá khứ từng kết hôn 'hụt'
fan noo phuoc thinh lam nao loan dai truyen hinh Noo Phước Thịnh tự tin catwalk cùng dàn mẫu nam lực lưỡng

Ngày 8/6 vừa qua, fan Noo Phước Thịnh và nhiều khán giả đã khiến Đài truyền hình "thất thủ" khi đổ xô về đây mong nhận được tấm vé giao lưu cùng nam ca sĩ vào trưa ngày 9/6.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh sẽ giao lưu với khán giả trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của Đài truyền hình Việt Nam vào trưa 9/6. Thông tin này được ban tổ chức chương trình thông báo và đã khiến cộng đồng fan, khán giả của Noo vô cùng háo hức.

Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, hàng trăm người đã đổ xô về Đài truyền hình để mong nhận được tấm vé cho buổi giao lưu ngày 9/6. Không chỉ chen lấn, xô đẩy, nhiều khán giả còn gào hét quá khích khiến lực lượng an ninh phải ra giải quyết mới giúp cổng Đài truyền hình thoát khỏi tình trạng bị "bao vây".

Số lượng khán giả đông đến mức nhiều fan "ruột" của Noo Phước Thịnh còn cho biết không nhận được tấm vé nào để được tới giao lưu cùng thần tượng. Mặc dù vé phát ra lên tới 400 chiếc.

fan noo phuoc thinh lam nao loan dai truyen hinh
Hàng trăm khán giả tại cổng Đài truyền hình Việt Nam để lấy vé giao lưu với Noo Phước Thịnh. (Ảnh: FBNV)
fan noo phuoc thinh lam nao loan dai truyen hinh
Lực lượng an ninh đã phải đứng ra giải quyết mới khiến cổng nhà Đài được "giải thoát". (Ảnh: FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên fan Noo Phước Thịnh khiến địa điểm anh xuất hiện hay biểu diễn "thất thủ". Trước đó, người hâm mộ của anh từng khiến cả trung tâm thương mại 3 tầng lầu chật cứng và điểm diễn tại Hà Nội tắc nghẽn vì quá đông. Điều này cũng chứng minh sức ảnh hưởng của Noo Phước Thịnh với khán giả là không hề nhỏ.

fan noo phuoc thinh lam nao loan dai truyen hinh Noo Phước Thịnh chia sẻ về quá khứ từng kết hôn 'hụt'

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến trên sóng phát thanh, HLV Giọng hát Việt 2017 tiết lộ bí mật từng “xém” kết hôn khi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.