Phan Hương 'Người phán xử' tháo guốc, vật ngã Khải Sở Khanh trước sóng truyền hình

Cảnh bạo hành này của "con gái ông trùm Phan Quân" (diễn viên Thanh Hương) và Khải Sở Khanh (diễn viên Anh Đức) trong Người phán xử đã khiến MC và khán giả xem truyền hình phải "choáng váng".
 
phan huong nguoi phan xu thao guoc vat nga khai so khanh truoc song truyen hinh Ảnh hậu trường hài hết nấc của 'Người phán xử'
phan huong nguoi phan xu thao guoc vat nga khai so khanh truoc song truyen hinh Ảnh ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên 'Người phán xử'

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ mới đây, cặp đôi "bạo lực" của bộ phim truyền hình Người phán xử là Khải Sở Khanh (Anh Đức) và Phan Hương (Thanh Hương) đã có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình quay phim.

Bên cạnh đó, cặp đôi này còn được yêu cầu diễn lại một cảnh bạo hành trong phim Người phán xử. Chiều lòng khán giả, diễn viên Anh Đức và Thanh Hương đã chọn cảnh khó nhất và thực hiện ngay lập tức. Thậm chí, diễn viên Anh Đức còn từ chối dùng đệm đỡ để cho cảnh "bạo hành" này được chân thật nhất.

phan huong nguoi phan xu thao guoc vat nga khai so khanh truoc song truyen hinh
Diễn viên Thanh Hương tháo guốc để chuẩn bị thực hiện cảnh "bạo hành" với Anh Đức.

Vốn là một vận động viên karatedo chuyên nghiệp, Thanh Hương đã vật Anh Đức xoay một vòng trên không trung và ngã lộn xuống đất khiến ai cũng phải giật mình hốt hoảng.

Anh Đức sau đó đã nằm bất động vài giây mới đứng lên được. Chính Thanh Hương sau đó cũng cảm thấy vô cùng áy náy, liên tục xin lỗi Anh Đức.

phan huong nguoi phan xu thao guoc vat nga khai so khanh truoc song truyen hinh

Trước Người phán xử, Anh Đức và Thanh Hương nhiều lần hợp tác trên sân khấu và màn ảnh nhỏ. Từ bộ phim Người phán xử, cặp đôi này càng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

phan huong nguoi phan xu thao guoc vat nga khai so khanh truoc song truyen hinh Con gái 'ông Trùm' nói về chuyện say nắng bạn diễn

Người phán xử: "Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường nên không tránh khỏi những lúc nhìn mưa cũng khóc, say nắng là chuyện ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.