Phan Mạnh Quỳnh bị ‘bao vây’ tại Hải Phòng

Rất đông fans và khán giả đã vây kín sân khấu trong minishow của Phan Mạnh Quỳnh tại Hải Phòng.

Giống như năm ngoái, ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sẽ có chuyến lưu diễn và giao lưu với người hâm mộ tại miền Bắc. Anh liên tục có những đêm nhạc riêng của mình, một đêm nhạc đầy ấm cúng với những khán giả “ruột”.

Ngoài việc thể hiện các ca khúc quen thuộc: Tri kỷ, Con tim tan vỡ, Hãy ra khỏi người đó đi…, Phan Mạnh Quỳnh “chiều lòng” khán giả khi hát theo yêu cầu, thể hiện những ca khúc mới: Tự dưng, Chàng trai viết lên cây… Khán giả có mặt tại sân khấu vô cùng phấn khích, gọi tên anh. Vì đã lâu, Phan Mạnh Quỳnh mới có mặt biểu diễn tại Hải Phòng.

phan manh quynh bi bao vay tai hai phong
Phan Mạnh Quỳnh có đêm minishow thành công tại Hải Phòng.
phan manh quynh bi bao vay tai hai phong
Rất đông người hâm mộ vây kín anh sau để chụp ảnh sau đêm diễn.

Dù liên tục di chuyển giữa các tỉnh thành với nhau, trước đó, Phan Mạnh Quỳnh có mặt tại Hà Nội để tham dự chương trình “Bữa trưa vui vẻ”. Tại chương trình, nam ca sĩ xứ Nghệ cũng chia sẻ nhiều về con đường âm nhạc, tình cảm, gia đình của mình. Bên cạnh đó, Phan Mạnh Quỳnh còn thể hiện mộc ca khúc “Ai cũng có ngày xưa” - một ca khúc được anh sáng tác khá lâu, mang đậm hình ảnh quê hương miền Trung.

phan manh quynh bi bao vay tai hai phong
Phan Mạnh Quỳnh tại "Bữa trưa vui vẻ".

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh đang thực hiện một MV được cho là “bom tấn” so với các MV mà anh đã phát hành. Nhiều ngày liền, Phan Mạnh Quỳnh đã phải “nhốt” mình trong phòng thu, sáng tác ca khúc mới bằng những chất liệu, ý tưởng mà anh đã góp nhặt suốt thời gian qua.

Hoạt động gần nhất, ngày 6/3, Phan Mạnh Quỳnh sẽ lên đường sang Hàn Quốc để hoàn thành ghi hình cho một chương trình lần đầu tiên có mặt tạo Việt Nam. Nhân dịp này, Phan Mạnh Quỳnh cũng nhận được lời mời giao lưu, chia sẻ con đường âm nhạc của mình cùng đài KBS của Hàn Quốc.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.