Chia tay sau 4 năm gắn bó, MLee gửi lời xin lỗi và cảm ơn gia đình Cường Seven

Cường Seven và MLee đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm yêu nhau.
 

Cách đây ít phút, Cường Seven và MLee đã công khai chia tay nhau trên trang cá nhân Facebook. Bằng một dòng chia sẻ khá ngắn gọn, Cường Seven cho biết: "Chúng tôi đã có thời gian nói chuyện nghiêm túc với nhau và từ giờ trở đi chúng tôi sẽ trở thành bạn bè.".

chia tay sau 4 nam gan bo mlee gui loi xin loi va cam on gia dinh cuong seven
Dòng trạng thái công khai chia tay MLee của Cường Seven. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Trên trang cá nhân của mình, MLee cũng viết ra những dòng trạng thái khá dài và chất chứa nhiều tâm tư khiến nhiều người không khỏi xúc động:

"Sau một khoảng thời gian suy nghĩ kĩ càng mọi thứ , MLee đã có thể bình tĩnh, thoải mái hơn, nên hôm nay MLee muốn thông báo rõ ràng đến mọi người: Sau gần 4 năm yêu nhau, MLee và anh Cường đã chính thức chia tay. Và Vì anh Cường là người bắt đầu nên Mlee thiết nghĩ mình nên là người kết thúc chuyện tình cảm 2 đứa trên social, như thế có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho cả 2 sau này nhưng anh Cường đã nói trước nên Mlee cũng nói thêm vài lời

Để đưa ra quyết định này, đối với cả 2 không dễ dàng gì. Trong gần 4 năm yêu nhau, vui có, buồn có, hạnh phúc có, bất đồng quan điểm có. Cả 2 cũng đã cố gắng, vì nhau rất nhiều, nhưng có lẽ càng lớn suy nghĩ 2 người càng khác nhau, những mong muốn , những cảm xúc cũng thay đổi nhiều và đến hôm nay thì cả 2 cảm thấy không tìm được tiếng nói chung nữa. Đã có lúc Mlee và anh Cường ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc về cuộc sống, tương lai, những chuyện xung quanh 2 đứa, trao đổi về những bất đồng quan điểm để có thể tìn ra điểm chung, tiếp tục đi tiếp với nhau, bên cạnh yêu thương chăm sóc nhau vì khoảng thời gian 4 năm yêu nhau không quá lâu dài nhưng cũng không phải là ngắn ngủi gì. Và 2 đứa cũng rất quí, rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau ấy. Nhưng dường như bây giờ khoảng cách giữa 2 người bây giờ xa quá, và sự khác nhau cũng quá lớn, nên cả 2 quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng có lẽ là sẽ tốt hơn cho cả hai.

MLee và anh Cường rất khó khăn và suy nghĩ rất lâu để đưa ra quyết định không còn bên người mà đã là 1 phần trong cuộc sống của mình trong 4 năm qua. Thật sự nó ảnh hưởng đến tâm lí và cuộc sống của 2 đứa rất nhiều".

Ngoài việc công khai chia tay, MLee còn gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới gia đình Cường Seven: "Con xin cảm ơn Ông Bà, Ba Mẹ, Cô Chú trong gia đình anh đã yêu thương con như con gái trong nhà. Nhưng hôm nay bọn con đã không làm tròn nhiệm vụ và không còn có thể bước bên cạnh nhau trên con đường sắp tới. Con xin lỗi gia đình. Những tình cảm , những lời dạy dỗ của gia đình con luôn nhớ và biết ơn. Mong 1 ngày con sẽ có thể báo đáp.

Và cuối cùng là Anh - Mong con đường sắp tới của anh sẽ có nhiều niềm vui, mong anh sẽ luôn hạnh phúc, con đường sự nghiệp sẽ rộng mở và anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, xứng đáng với công sức a đã bỏ ra.

Cảm ơn anh vì khoảng thời gian 4 năm yêu nhau".

chia tay sau 4 nam gan bo mlee gui loi xin loi va cam on gia dinh cuong seven
MLee lên tiếng thừa nhận đã chia tay Cường Seven ngay sau đó. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Lời chia sẻ này của Cường Seven và MLee đã khiến rất nhiều người bất ngờ, vì trước đó, cả hai đã có khoảng thời gian không hề ngắn gắn bó bên nhau. Khi liên hệ với cả hai, Cường Seven đã khóa điện thoại còn MLee, ngoài trạng thái cập nhật ở trang cá nhân, cô từ chối chia sẻ về nguyên nhân chia tay.

Trước đó, Cường Seven được cho là bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ đầu năm 2014. Trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi chuyện tình đẹp và luôn bên nhau mọi lúc, mọi nơi. Trên mạng xã hội hay ở chốn đông người, cặp đôi cũng thoải mái dành cho nhau những lời mật ngọt và khoảnh khắc hạnh phúc. Thậm chí, Cường Seven từng thực hiện hẳn một MV mang tên "Khi bên em" cực lãng mạn và công phu để dành tặng MLee nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Vì thế, quyết định chia tay của cả hai khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

chia tay sau 4 nam gan bo mlee gui loi xin loi va cam on gia dinh cuong seven
MLee và Cường Seven từng có chuyện tình đẹp dài 4 năm khiến nhiều người phải ghen tỵ. (Ảnh: NVCC)
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.