Tình trường ồn ào với toàn mỹ nhân Vbiz của Cường Seven

Trong gần 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Cường Seven đã có 2 mối tình ồn ào làm tốn không ít giấy mực báo chí.
 

Cường Seven xuất thân từ nhóm nhảy Sacred đình đám ở Hà Nội từ những năm 2008-2009. Là thành viên "cứng" của nhóm, lại sở hữu gương mặt nam tính, điển trai, Cường Seven mau chóng trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái. Trong suốt quãng thời gian theo đuổi nghệ thuật gần 10 năm qua, Cường Seven đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và khiến người hâm mộ nuối tiếc về chuyện tình yêu "ít nhưng dài" của anh với toàn mỹ nhân trong làng giải trí.

Chi Pu

Cường Seven và Chi Pu từng được coi là cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt và cũng gây nhiều tiếc nuối khi quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm dài bên nhau. Công khai chuyện tình yêu vào đầu năm 2010, Chi Pu và Cường Seven đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới trẻ. Lúc này, Chi Pu vừa tham gia cuộc thi Miss teen, còn Cường Seven là một dancer có tiếng tại Hà thành. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang. Họ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung lên Facebook cùng nhiều lời lẽ tình cảm khiến giới trẻ, nhất là những ai yêu mến họ đều cảm thấy vui lây cho cặp đôi trẻ.

tinh truong on ao voi toan my nhan vbiz cua cuong seven
Cường Seven và Chi Pu từng cùng nhau trải qua những ngày tháng đầu tiên theo đuổi nghệ thuật.

Đầu năm 2011, Chi Pu lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình yêu trên mặt báo sau một năm yêu nhau. Lúc này, chuyện tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí Chi Pu không ngần ngại nói rằng: "Thật hạnh phúc khi có Cường Seven ở bên". Trong bài phỏng vấn của mình, cô nàng cũng chia sẻ những câu chuyện tình yêu rất dễ thương.

Trong suốt khoảng thời gian hơn 3 năm yêu nhau, Cường Seven và Chi Pu đã cùng tham gia rất nhiều hoạt động trong làng giải trí, sở hữu một lượng fan lớn. Cường Seven cũng rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Chi Pu. Những tưởng cặp đôi sẽ cùng nhau tạo nên cuốn "tiểu thuyết tình yêu" tuyệt đẹp trong showbiz Việt. Thế nhưng, vào tháng 5/2013, sau nhiều lần ẩn ý tan vỡ trên mạng xã hội, cặp đôi đã chính thức công khai chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

tinh truong on ao voi toan my nhan vbiz cua cuong seven
Dòng trạng thái xác nhận chia tay Chi Pu sau hơn 3 năm yêu nhau của Cường Seven năm 2013.

Cho đến nay, cả hai đều đã có hướng đi riêng trong nghệ thuật, cũng thường xuyên "chạm mặt" trong các sự kiện giải trí, nhưng họ vẫn coi nhau là bạn và không hề tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ như nhiều cặp đôi khác.

MLee

Sau khi "đường ai nấy đi" với Chi Pu vào tháng 5/2013, đầu năm 2014, Cường Seven vướng nghi án hẹn hò với MLee. Cho đến tháng 6/2015, Cường Seven đã chính thức công khai chuyện tình cảm với "bông hồng lai" MLee trên mạng xã hội.

tinh truong on ao voi toan my nhan vbiz cua cuong seven
Cường Seven công khai tình cảm với MLee vào tháng 6/2015, sau hơn 1 năm tìm hiểu.

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ phải "ghen tỵ" bởi chuyện tình quá đẹp và ngọt ngào. Chưa khi nào, họ không dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp nhất hay thiếu vắng cử chỉ quan tâm. Không chỉ cùng "tay trong tay" tham dự nhiều sự kiện giải trí, các gameshow truyền hình hay dự án chung, mà Cường Seven - MLee còn có chung khá nhiều sở thích. Thậm chí, để kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Cường Seven còn thực hiện hẳn một MV để dành tặng MLee khiến khán giả "phát cuồng".

tinh truong on ao voi toan my nhan vbiz cua cuong seven
Trong suốt quãng thời gian gần 4 năm bên nhau, Cường Seven và MLee cũng nhận được sự tin yêu từ đông đảo người hâm mộ, trở thành cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy nhiên, chuyện tình với MLee cũng không được bền lâu. Sau gần 4 năm yêu nhau, vào tối ngày 27/3 vừa qua, Cường Seven đã chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay ca sĩ MLee. ằng một dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân, Cường Seven cho biết: "Chúng tôi đã có thời gian nói chuyện nghiêm túc với nhau và từ giờ trở đi chúng tôi sẽ trở thành bạn bè". Cùng với đó, MLee cũng thừa nhận đã chia tay Cường Seven mà không có bất cứ lý do gì.

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City