Chia tay văn minh, những sao Việt này khiến công chúng ngưỡng mộ

Không ồn ào và "tố giác" lẫn nhau, những sao Việt này sau khi chia tay vẫn giữ được mối quan hệ tốt làm cho nhiều người nể phục. 

Cường Seven - MLee

Tối ngày 27/3 vừa qua, công chúng một phen bất ngờ trước thông tin Cường Seven và MLee chính thức chia tay sau 4 năm gắn bó. Tuy nhiên, không ồn ào như một số cặp đôi khác, cuộc tình của Cường Seven và MLee kết thúc trong êm đẹp và văn minh. Hậu chia tay, họ vẫn là bạn tốt của nhau.

chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo
Cường Seven và MLee đã chia tay vào ngày 27/3. (Ảnh: Thành Luân)

Những chia sẻ của cặp đôi sao Việt khi không còn "kề vai sát cánh" cùng nhau nữa càng khiến công chúng càng thêm nể phục. Trên facebook cá nhân, Cường Seven viết: "Chúng tôi đã có thời gian nói chuyện nghiêm túc với nhau và từ giờ trở đi chúng tôi sẽ trở thành bạn bè".

Còn về phía MLee, cô nàng đã trải lòng với những cảm xúc chân thật, cùng với đó là lời cảm ơn và xin lỗi đến gia đình Cường Seven.

Cường Seven - Chi Pu

Trước MLee, Cường Seven cũng đã có mối tình đẹp với Chi Pu. Chuyện yêu đương của cặp đôi từng "gây bão" mạng xã hội một thời gian dài, bởi thời điểm đó, cả Chi Pu và Cường Seven đều được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo
Cường Seven và Chi Pu từng là cặp đôi được đông đảo bạn trẻ yêu mến. (Ảnh: Gosu)

Hậu chia tay, cả hai không tiết lộ lý do "đường ai nấy đi" nhưng mỗi khi nhắc đến nhau, Cường Seven và Chi Pu đều dành cho người còn lại những lời có cánh. Thậm chí, họ vẫn xuất hiện cùng nhau khá thường xuyên. Ở buổi họp fan của Chi Pu, Cường Seven cũng xuất hiện với tư cách khách mời. Các fan đều ủng hộ hai người quay lại với nhau nhưng cả hai đều xác nhận sẽ là bạn bè.

chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo Tình trường ồn ào với toàn mỹ nhân Vbiz của Cường Seven
chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo Nghi vấn Cường Seven - Mlee chia tay vì người thứ 3?
chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo Nhìn lại những hình ảnh đẹp suốt gần 4 năm yêu nhau của Cường Seven - MLee

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La tốn nhiều giấy mực của báo chí từ khi hẹn hò, sinh con cho đến lúc chia tay. Giữa 2010, nữ ca sĩ mang thai bé Subeo. Tưởng chừng nữ ca sĩ sẽ có một hạnh phúc viên mãn thì chuyện rạn nứt tình cảm rộ lên từ giữa 2014.

Cuối 2014, "nữ hoàng giải trí" chính thức thừa nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân. Tuy không còn sống chung một nhà nhưng khi nhắc về nhau, cả Hà Hồ và Cường Đô La vẫn luôn dành cho đối phương sự tôn trọng. Họ xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện có mặt bé Subeo, để con trai không phải chịu thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm.

chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo
Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô La và con trai thuở còn mặn nồng (trái) và thân mật sau khi chia tay (phải). (Ảnh: facebook Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La)

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Hà Hồ từng chia sẻ thẳng thắn, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung giường để Subeo được ngon giấc nếu con yêu cầu.

Từ lúc chia tay cho đến thời điểm hiện tại, công chúng chưa một lần thấy Hà Hồ - Cường Đô La xích mích hay có lời lẽ tiêu cực về đối phương. Sự văn minh này khiến công chúng rất ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Mai Hồ

Trấn Thành và Mai Hồ từng có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng. Độ ngọt ngào khiến người khác ghen tị của cặp đôi sao Việt được thể hiện trong nhiều khoảnh khắc ảnh và những lời chia sẻ trên trang cá nhân. Trấn Thành xem con riêng của Mai Hồ như con ruột. Sau 2 năm gắn bó, cặp đôi lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi hồi tháng 5/2014.

Hậu chia tay, chàng MC, kiêm diễn viên hài đình đám vẫn dành cho Mai Hồ những lời tốt đẹp.

chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo
Trấn Thành, Mai Hồ vẫn thân thiết hậu chia tay. (Ảnh: buổi ghi hình chương trình "Đàn ông phải thế")

Hiện tại, Trấn Thành đã có gia đình nhỏ với Hari Won. Trong ngày cưới của cặp đôi, Mai Hồ lúc đầu xác nhận sẽ tham dự nhưng tới phút chót cô gửi lời xin lỗi vì sợ bị soi mói. Được biết, người đẹp hiện tại đang có mối quan hệ với một người đàn ông khá điển trai.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Cặp đôi đình đám Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn với nhau vào năm 2005. Cả hai được nhiều người xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt . Thế nhưng, đột nhiên vào tháng 4/2014, Trương Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn tuyên bố ly hôn sau gần 9 năm chăn gối. Sự việc đã làm cho nhiều người khá bất ngờ, bởi trước đó, họ chưa hề xảy ra xích mích hay cãi vã.

Sau khi ly hôn, cả hai luôn nói về đối phương bằng những từ ngữ trân trọng nhất. Dù "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn quyết định ứng xử một cách văn minh để không làm tổn thương con gái.

chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo
Trần Bảo Sơn đến chúc mừng Trương Ngọc Anh trong buổi ra mắt phim Hương Ga. (Ảnh: Kenh14.vn)

Còn nhớ, trong buổi ra mắt phim Hương ga ở Sài Gòn, Trần Bảo Sơn đã làm nhiều người bất ngờ khi cất công bay từ phim trường ở Đà Lạt về TP.HCM để chúc mừng vợ cũ. Những điều đó đã làm cho công chúng hết sức ngưỡng mộ.

Khánh Thi - Chí Anh

Khánh Thi - Chí Anh từng là một "cặp đôi vàng" trên sàn dancesport. Sau 10 năm yêu nhau, cả hai bất ngờ chia tay làm nhiều người khá "sốc". Do đặc thù công việc nên thường xuyên "chạm mặt" nhau, nhưng cả hai không hề né tránh đối phương mà vẫn vô cùng thân thiết. Họ không ngần ngại chụp ảnh cùng nhau và tung hứng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ khi ngồi "ghế nóng" trên các chương trình truyền hình.

chia tay van minh nhung sao viet nay khien cong chung nguong mo
Chí Anh thích thú trêu đùa con trai của người yêu cũ. (Ảnh: Hậu trường Bước nhảy hoàn vũ 2016)

Hiện cả Khánh Thi và Chí Anh đều có gia đình nhỏ riêng. Còn nhớ, công chúng đã một phen thích thú khi thấy hình ảnh con trai Khánh Thi - Phan Hiển ngồi trong lòng của Chí Anh với nụ cười tươi rói. Mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay này thật khiến người khác nể phục.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.