Chiêu trò nổi tiếng không bỏ qua 'nghĩa thầy', nghệ sĩ trẻ hay rẻ?

Sự việc Phan Ngọc Luân chia sẻ thời gian "có tình cảm" với Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của công chúng, nhiều nghệ sĩ lên tiếng về tư cách và đạo đức của nam ca sĩ với người dẫn dắt mình trên con đường nghệ thuật.
chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re Nghệ sĩ văng tục trong ứng xử: từ cái tôi đến cái tồi

Không ít nghệ sĩ vì quá đề cao cái tôi của mình mà bất chấp việc làm xấu hình ảnh cá nhân trong các cuộc ...

Mối quan hệ thầy - trò Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân

Mới đây, trong talkshow 1 tiếng kể hết phát sóng ngày 21/11, Phan Ngọc Luân trải lòng về mối quan hệ tình cảm cùng Đàm Vĩnh Hưng và những cảm xúc của anh trong thời gian gần đây. Nam ca sĩ chính thức bước chân vào làng giải trí khi tham dự các chương trình như Sao Mai điểm hẹn 2010, Giọng hát Việt 2012 (đội Đàm Vĩnh Hưng), Gương mặt thân quen 2016…

chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re
Phan Ngọc Luân từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng không đạt được thành tích cao (Ảnh: Dân trí)

Rời khỏi Giọng hát Việt, Phan Ngọc Luân chính thức đầu quân cho công ty giải trí của Đàm Vĩnh Hưng, được đàn anh nâng đỡ, dìu dắt trên con đường ca hát. Anh luôn khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng là người tài năng, "là sư phụ, đại ca".

Thời gian đầu bước chân vào làng giải trí, Phan Ngọc Luân luôn nhận sự trợ giúp từ giọng ca Tan Vỡ. Mỗi lần biểu diễn, đàn anh luôn giúp đỡ Ngọc Luân chuẩn bị trang phục, làm tóc, cố vấn chuyên môn âm nhạc. Trong lần phát hành MV, Đàm Vĩnh Hưng đầu tư tài chính, ý tưởng để sản phẩm của Phan Ngọc Luân tốt hơn.

Sau một thời gian dài đầu quân cho đàn anh, Phan Ngọc Luân tách ra hoạt động riêng. Tuy vậy, anh vẫn nhận được sự quan tâm từ Đàm Vĩnh Hưng với những lần tham dự họp báo, quảng cáo sản phẩm mới.

Hoạt động nghệ thuật lâu nhưng tên tuổi Phan Ngọc Luân không mấy nổi bật. Anh xuất hiện trên mặt báo, các phương tiện truyền thông đại chúng với tin đồn tình cảm cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sau một thời gian dài với nghi vấn từ người hâm mộ, giọng ca sinh năm 1988 chính thức lên tiếng trong talkshow 1 tiếng kể hết: "Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao".

chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re
Phan Ngọc Luân lên tiếng chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng trong talkshow gần đây (Ảnh: afamily)

Nam ca sĩ chia sẻ thêm trong buổi trò chuyện 1 tiếng kể hết: "Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được".

Thậm chí, Phan Ngọc Luân khẳng định mối quan hệ giữa anh và thầy là song phương, không phải một chiều. Anh nói: "Quan hệ giữa chúng tôi kéo dài hơn một năm. Cả hai đều yêu thương nhau".

Nam ca sĩ chia sẻ những kỉ niệm gắn bó cùng Đàm Vĩnh Hưng, đi lưu diễn, ăn uống cùng nhau. Phan Ngọc Luận không ngại ngần chia sẻ việc ân ái cùng thầy với lời tâm sự trong chương trình: "Tôi và Đàm Vĩnh Hưng nắm tay nhau đã nhiều, hôn nhau cũng có, còn hòa chung thể xác. Tôi không đếm được số lần hôn là bao nhiêu nữa. Nhiều lần, tôi cảm giác chúng tôi hôn nhau là thương nhau thật".

Nghệ sĩ trẻ hay đang quá rẻ?

Showbiz Việt từng xuất hiện nhiều vụ việc nhằm PR cho sản phẩm mới, nghệ sĩ bất chấp tình cảm gia đình, tình yêu, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để nổi tiếng. Tới mức, khán giả ngán ngẩm về những chiêu trò "không mấy mới mẻ" của các nghệ sĩ trẻ hát mãi không nổi.

chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re
Câu chuyện giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến khán giả "ngán ngẩm" chiêu trò showbiz.

Câu chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân không dừng lại ở phạm vi hai cá nhân, nam ca sĩ tiếp tục nhắc tên Dương Triệu Vũ trong những chia sẻ của mình. "Tôi sợ anh Dương Triệu Vũ giận, sợ anh ấy sẽ gọi điện chửi tôi nhưng lỡ nói rồi thì đành chịu", Phan Ngọc Luân bày tỏ trong talkshow 1 tiếng kể hết.

Những tin nhắn trao đổi giữa Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng thảo luận việc tung chiêu trò bỗng chốc phát giác. Trong đó, nam ca sĩ nói với thầy: "Em tính nói với đại ca để làm MV. Mói ra nó hot nên em xin phép đại ca làm drama chút xíu. Chỉ thầy trò mình biết thôi người thường người ta không biết gì".

chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn học trò mượn tên tuổi để nổi tiếng (Ảnh: chụp màn hình)

Phan Ngọc Luân chia sẻ việc thực hiện làm MV và chiêu trò nổi tiếng như một "cú chốt rồi nghỉ luôn". Anh khẳng định việc "dựa hơi" Đàm Vĩnh Hưng để nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi: "Chỉ có đại ca em mượn xíu mới được tại đại ca hot".

Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng và tố cáo học trò nói sai sự thật, ảnh hưởng đến tên tuổi. Anh chia sẻ: "Học trò cũng gần như là con cái. Ngu dại thì mình phải chỉ dạy! Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay".

Phản pháo lại câu chuyện của Phan Ngọc Luân, Dương Triệu Vũ cho rằng: "Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm.. một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực - một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch".

chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re
Dương Triệu Vũ bày tỏ quan điểm về chia sẻ của Phan Ngọc Luân trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)

Giọng ca Muộn màng khẳng định Phan Ngọc Luân là người có thực lực, tự hỏi điều gì khiến nam ca sĩ "túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy?". Dương Triệu Vũ nói thêm: "Em bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy là đại ca, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view, điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".

Bất chấp tình nghĩa thầy trò, đồng nghiệp, người nâng đỡ Phan Ngọc Luân nhiều trong sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện tình cảm nhằm đánh bóng tên tuổi. Giữa một thị trường giải trí Việt đa sắc, nghệ sĩ trẻ vẫn đang cố gắng khẳng định tài năng bằng giọng hát, sản phẩm âm nhạc thì nhiều người mượn tên tuổi đàn anh, tạo sóng dư luận. Khán giả tự hỏi, ngoài chiêu trò, những tên tuổi như Phan Ngọc Luân đang làm gì cho nền âm nhạc Việt Nam? Tư cách nghệ sĩ trẻ được đánh giá như thế nào khi bất chấp cả nghĩa tình thầy – trò để nổi tiếng?

XEM THÊM

chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re Phản ứng của sao Việt khi Phan Ngọc Luân nói từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Thảo, Trịnh Tú Trung, Minh Xù... cùng nhiều sao Việt đã chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng - người thầy bị học trò là ...

chieu tro noi tieng khong bo qua nghia thay nghe si tre hay re Bị học trò tố có tình cảm đồng giới, từng 'ngủ chung', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng

Trên talkshow Một tiếng kể hết, Phan Ngọc Luân gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.