CHÍNH THỨC: Bayern Munich giữ chân thành công 'công thần'

Tuy chưa có được sự bổ sung thực sự chất lượng cho mùa giải tới, nhưng việc giữ chân được công thần của đội cũng là thành công với Hùm xám xứ Bavaria.

Mới đây nhất, Bayern Munich đã gia hạn thành công với tiền đạo Frank Ribery - người sẽ kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Alianz Arena vào mùa hè này. Thông tin này đã được đích thân đội bóng hàng đầu nước Đức cũng như chân sút người Pháp xác nhận trên Instagram.

Theo đó, mối lương duyên giữa Hùm xám xứ Bavaria và "gã mặt sẹo" sẽ có thời hạn kéo dài thêm một năm, tới cuối mùa giải 2018 - 2019.

chinh thuc bayern munich giu chan thanh cong cong than
Ribery sẽ vẫn ở lại với Bundesliga dưới màu áo của Bayern thêm 1 năm nữa.

Vào tháng 4 vừa qua, Bayern cũng đã ngỏ ý muốn kéo dài thời hạn hợp đồng, nhưng Ribery, cầu thủ năm nay đã 35 tuổi, muốn ra đi sau khi đã có đủ các danh hiệu tại nước Đức. Tuy nhiên, việc tiếp tục được duy trì mức lương 12 triệu euro/ năm đã khiến tuyển thủ Pháp vui vẻ thay đổi quyết định của mình.

Ở một diễn biến khác, đối tác trên hàng công của Ribery là Ajren Robben vẫn chưa được đánh tiếng gia hạn hợp đồng. Dù đã tương đối luống tuổi và không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, "kèo trái" người Hà Lan này vẫn đang được nhiều đội bóng tại châu Âu, châu Á và giải nhà nghề Mỹ săn đón.

Việc tiếp tục có được sự phục vụ của "công thần" như Ribery sẽ tác động tích cực tới tân HLV của "Hùm xám" - Niko Kovac. Cựu chiến lược gia của Frankfurt sẽ bớt đau đầu với bài toán nhân sự trên hàng công, đồng thời sớm bắt nhịp với chiếc "ghế nóng" tại Bayern.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.