Choáng với tài tiên tri của Hazard ở World Cup 2018

Eden Hazard đã dự đoán đúng 3/4 đội bóng lọt vào vòng bán kết World Cup 2018.
 

World Cup 2018 đã xuất hiện nhiều bất ngờ thú vị, từ vòng bảng cho tới các vòng knock-out. Mặc dù vậy, tiền vệ Eden Hazard của đội tuyển Bỉ đã dự đoán giải đấu năm nay với tỷ lệ chính xác khá cao.

choang voi tai tien tri cua hazard o world cup 2018

Cụ thể, ít ngày trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh, Eden Hazard đã đưa ra dự đoán về các đội vượt qua vòng đấu bảng và hành trình tới ngôi vô địch.

Theo đó, ngôi sao của Chelsea đã dự đoán đúng 12/16 đội vượt qua vòng đấu bảng, bao gồm Uruguay (bảng A), Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha (bảng B), Pháp, Đan Mạch (bảng C), Argentina (bảng D), Brazil, Thụy Sỹ (bảng E), Mexico (bảng F), Anh, Bỉ (bảng G) và Colombia (bảng H).

Đáng chú ý, ở vòng 1/8, Hazard đã dự đoán đúng 3 cặp đấu là Bồ Đào Nha – Uruguay, Brazil – Mexico và Anh – Colombia.

choang voi tai tien tri cua hazard o world cup 2018

Tiếp đến, ngôi sao của tuyển Bỉ cũng dự đoán chính xác 2 cặp tứ kết là Uruguay – Pháp và Brazil – Bỉ. Ở nhánh bên kia, Hazard dự đoán 2 cặp tứ kết là Argentina – Tây Ban Nha và Đức – Anh. Nhưng trên thực tế chỉ có tuyển Anh đi tới vòng 8 đội.

Sau đó, Hazard cũng dự đoán Pháp và Bỉ sẽ đụng độ ở bán kết và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Sau cùng, ngôi sao của Chelsea tin rằng Bỉ sẽ vào chung kết gặp Anh và giành chiến thắng chung cuộc.

Đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra bởi sau khi hạ ứng viên số 1, Brazil, Bỉ được đánh giá rất cao. Trong khi ở nhánh còn lại, ĐT Anh cũng được đánh giá cao hơn roatia. Sẽ rất bất ngờ nếu World Cup 2018 diễn ra đúng như tiên tri của Hazard. Đây cũng là điều mà Hazard và thế hệ vàng của bóng đá Bỉ mong đợi.

choang voi tai tien tri cua hazard o world cup 2018 Dự đoán Pháp vs Bỉ, bán kết World Cup 2018: Siêu derby Ngoại hạng Anh

Dự đoán kết quả, ý kiến chuyên gia, nhận định, soi kèo Pháp vs Bỉ, bán kết World Cup 2018: Trận đấu giữa "những chú ...

choang voi tai tien tri cua hazard o world cup 2018 Bình luận: Tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018 - 'bóng đá sẽ trở về nhà'?

Tuyển Anh đã có tấm vé dự bán kết World Cup sau 28 năm chờ đợi, và nhiều NHM Tam sư đang hi vọng, cup ...

choang voi tai tien tri cua hazard o world cup 2018 Tứ kết World Cup 2018: Phòng ngự lên ngôi - Cầu toàn là xu hướng toàn cầu

Tứ kết World Cup 2018 là những màn đọ sức vô cùng đáng chờ đợi giữa những tập thể xuất sắc nhất của bóng đá ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.