'Chơi' đồng hồ sang

Không đơn thuần là món đồ thông báo giờ giấc, đồng hồ trở thành thú chơi của nhiều đàn ông. 
choi dong ho sang
Bộ sưu tập đồng hồ với giá trên dưới 10.000 USD

Nói 'có tiền' thay vì 'giàu' bởi đàn ông, một khi đã thích và muốn 'chơi' thì giàu hay không giàu chẳng thành vấn đề. Chỉ cần 'có tiền' là 'chơi' được, thậm chí chơi đến cùng.

Đồng hồ là một trong những thú chơi được nhiều đàn ông theo đuổi. Người thích sưu tầm đồng hồ cổ, càng cổ càng quý, càng xước xát càng thích. Lại có người chỉ chú ý theo dõi các mẫu đồng hồ mới, càng mới càng độc càng ham. Nhưng tựu lại, dù thuộc 'gu' nào, người chơi cũng muốn có cơ hội được trải nghiệm những chiếc đồng hồ cao cấp - hội tụ đủ ưu việt về kiểu dáng, tính năng và chất liệu.

Giá của một chiếc đồng hồ đeo tay thuộc dòng cao cấp có thể ngang bằng một chiếc xe máy ở Việt Nam. Người bình thường sẽ không ai đổi xe máy lấy đồng hồ, nhưng với người dư dả tiền bạc hoặc với 'tay chơi' đồng hồ thứ thiệt, chắc chắn món đồ nhỏ nhắn giá vài nghìn USD hấp dẫn hơn nhiều.

5 mẫu đồng hồ được điểm mặt dưới đây nằm trong top 50 đồng hồ nam bán chạy nhất nửa đầu năm 2016 tại thị trường Mỹ và châu Âu.

choi dong ho sang

Nomos Zurich Weltzeit Nachtblau

Mẫu đồng hồ dây da của Nomos được nhóm khách hàng doanh nhân đánh giá là "tiện ích, thời thượng và lịch lãm". Nomos Zurich Weltzeit Nachtblau có thiết kế đẹp, phối màu xanh đen khỏe khoắn, đặc biệt tích hợp tiện ích điều chỉnh giờ theo 24 thành phố trên thế giới.

Hãng đồng hồ của Đức tham vọng chiếm thị phần khách hàng là nam giới 20 - 30 tuổi, thu nhập cao, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đối ngoại. Với giá bán gần 5.000 USD, Nomos Zurich Weltzeit Nachtblau chiếm ưu thế so với các mẫu đồng hồ cùng tầm giá nhờ chất lượng vượt trội. Nửa đầu năm 2016, "con cưng" nhà Nomos còn vinh dự lọt top 10 đồng hồ đeo tay lý tưởng cho nam.

choi dong ho sang

Breitling Navitimer Chronograph

Đồng hồ dáng thể thao nam tính và khỏe khoắn phù hợp với người dùng là vận động viên hoặc nam giới có cá tính mạnh, ưa phong cách thời trang hiện đại, "bụi phủi".

Mặt trong của đồng hồ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giờ, ngày tháng và cả chức năng đo... tốc độ trung bình của bước chân.

Từ các núm vặn chỉnh kim đồng hồ cho đến khung viền răng cưa - tất cả đều đạt đến độ tinh tế chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Đường chỉ may nổi gân trên dây đeo da càng làm tăng nét khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người đeo.

Giá tham khảo của Breitling Navitimer Chronograph ở mức 15 triệu đồng.

choi dong ho sang

Hublot Classic Fusion Black Magic Chronograph

Mang cái tên "classic" hàm ý thiết kế cổ điển dành cho những quý ông lịch lãm, nhưng Hublot Classic Fusion Black Magic Chronograph vẫn nằm trong tầm ngắm của người yêu chuộng phong cách sang trọng và tối giản.

Đồng hồ phối màu đen - ghi với kích thước vừa phải, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ suits đến áo pull quần jeans, từ bộ cánh hàng hiệu chỉn chu đến bộ đồ đơn giản phóng khoáng. Hublot Classic Fusion Black Magic Chronograph được định giá khoảng 16 triệu đồng.

choi dong ho sang

IWC Portuguese Automatic

Được ví như một "tác phẩm nghệ thuật" mà chàng trai nào cũng nên có khi bước vào đời, IWC Portuguese Automatic luôn giữ được vị thế trong trái tim khách hàng, dù sau đó, họ có sở hữu nhiều đồng hồ đẹp và đắt giá khác. Điểm khác biệt của IWC Portuguese Automatic - giống như chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ nam giới, vừa trẻ trung, vừa lịch lãm, vừa năng động, vừa sang trọng và ứng dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng được. IWC Portuguese Automatic cũng là giải pháp an toàn cho người không rành về thương hiệu và thời trang.

Thiết kế mặt tròn, khung viền mảnh và tinh tế, dây da nổi vân đẹp mắt - IWC Portuguese Automatic có lẽ là một trong những mẫu đồng hồ nằm ngoài sự tác động của nhịp mốt. Vì vậy, không ngạc nhiên khi nó giữ giá 15,5 triệu đồng.

choi dong ho sang

Panerai Radiomir 1940 3 Days

Nếu bạn tìm mua đồng hồ theo tiêu chí: đẹp, sành điệu và chống nước, Panerai Radiomir 1940 3 Days là lựa chọn không thể tốt hơn.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Panerai Radiomir 1940 3 Days nhận được vô số lời khen từ khách hàng về thiết kế quyến rũ độc đáo bậc nhất. Mặt đồng hồ kích thước vừa phải, bo cong tinh tế, kim đồng hồ và chữ số đơn giản - rõ ràng thể hiện tính nhất quán trong tư tưởng phái mạnh. Dây đồng hồ cũng góp phần quan trọng giúp Panerai Radiomir 1940 3 Days được yêu thích và săn lùng. Dây có màu nâu mịn, chất da cá sấu mềm mại ôm vừa cổ tay mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tự tin.

Panerai Radiomir 1940 3 Days cũng được trang bị khả năng chống nước tốt, khách hàng không cần lo ngại đồng hồ "hấp hối" nếu trót đeo khi đi bơi hay tắm biển.

Hiện nay, sản phẩm đến từ thương hiệu Ý có giá khoảng 11,5 triệu đồng.

choi dong ho sang

Đông Vũ

(Dịch từ Ask)

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.