Đồng hồ Shinola giá 550 USD, đáng \"yêu\" hay không?

Với 550 USD, khách hàng được sở hữu chiếc đồng hồ Shinola kiểu dáng đẹp, hiện đại và chất liệu tốt. 

Chọn đồng hồ, với nhiều người có khi còn mệt hơn... chọn nhà. Nhà thì sáng đi tối về, nhưng đồng hồ ở trên tay luôn luôn, vừa giúp nhắc nhở giờ giấc, vừa kiêm luôn nhân viên PR quảng bá cho chủ nhân. Sẽ chẳng ai muốn hỏi tế nhị anh mua nhà chung cư hay biệt thự, nhưng liếc nhìn chiếc đồng đồ trên tay anh, người ta sẽ phần nào đoán ra chỗ đứng của anh trong xã hội.

Loại bỏ tính cảm quan, đồng hồ tốt cần đạt 3 tiêu chí cơ bản: dùng chất liệu tốt, thiết kế đẹp mắt và tiện ích. Giá của đồng hồ tốt, đương nhiên chẳng thể "mềm mại", tầm trung khoảng 300 - 500 USD, cao cấp từ 600 - 3.000 USD, còn "nhức răng" là những chiếc được bán với giá vài chục đến vài trăm nghìn USD.

"Liệu cơm gắp mắm", với thu nhập 20 - 25 triệu đồng một tháng, đàn ông có bao nhiêu lựa chọn tốt? Rất nhiều, hàng trăm mẫu, hàng nghìn thương hiệu đồng hồ. Nhưng, như đã nói ở trên, có thể thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí chất lượng, hình thức và tiện ích ở cùng một sản phẩm, The Runwell Limited Edition 47mm - đồng hồ dây da của hãng Shinola là lựa chọn không tồi. Chính xác hơn đây là một lựa chọn tốt cho nam giới ở thời điểm hiện tại.

Có gì trong chiếc đồng hồ nhà Shinola

Shinola thành lập năm 2011, đặt trụ sở tại Mỹ. Tuy là một thương hiệu Mỹ nhưng theo tiết lộ từ nhà sản xuất, một số chi tiết trong đồng hồ được hãng đặt gia công tại Thụy Sĩ. Việc làm này kéo theo hai luồng dư luận, một bên ủng hộ, một bên phản đối khá gay gắt với lý do, đồng hồ của Shinola không còn là đồng hồ "thuần Mỹ".

Nhưng dù thuần Mỹ hay "lai căng", đứng trên góc độ kinh doanh, Shinola đã thành công khi mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý. The Runwell Limited Edition 47mm, mẫu đồng hồ đầu tiên của hãng ra mắt tháng 3 năm 2013 bán hết veo chỉ trong 2 tuần. The Runwell Limited Edition 47mm có giá 550 USD, cao hơn mức giá bình dân, cũng chưachạm ngưỡng cao cấp. Sự lửng lơ tưởng gây nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, cuối cùng mang về cho Shinola chiến thắng ngọt ngào.

Sau dòng sản phẩm Runwell, Shinola tiếp tục cho ra thị trường nhiều mẫu đồng hồ mới bắt nhịp xu hướng thời đại. Tuy nhiên, The Runwell Limited Edition 47mm vẫn tìm được cho mình chỗ đứng riêng.

dong ho shinola gia 550 usd dang yeu hay khong

Cận cảnh mặt trước và mặt sau The Runwell Limited Edition 47mm

Về thiết kế, The Runwell Limited Edition 47mm sở hữu mặt hình tròn, dây da mềm và chỉ có duy nhất một núm chỉnh giờ. Hai kim đồng hồ cũng như các chữ số được đánh giá là dễ nhìn, đơn giản và đẹp mắt. Phần dây da nổi gân chỉ tạo niềm tin về độ vững chãi. Mặt sau của đồng hồ số series và thông tin nhà sản xuất.

Nhìn tổng quan, thiết kế của The Runwell Limited Edition 47mm không quá xuất sắc nhưng vẫn đạt yêu cầu về sự chắc chắn và lịch sự mà nhiều khách hàng cần.

Về chất lượng, mặt đồng hồ cấu tạo từ sapphire và thép không gỉ nên khả năng chống nước tốt, chống va đập ở mức chấp nhận được. Dây da mềm ôm gọn cổ tay cho người dùng cảm giác thoải mái tự tin.

Do phom dáng mang hơi hướng hiện đại, thành thử khách chọn mua The Runwell Limited Edition 47mm đa phần là người trẻ, từ 20 đến 35 tuổi. Nam giới trung niên có lẽ thích những mẫu đồng hồ cổ điển và "bề thế" hơn.

dong ho shinola gia 550 usd dang yeu hay khong

Dây đeo sử dụng chất da mềm, đường may chắc chắn và tinh tế. Bản màu đen nhấn nhá vẻ khỏe khoắn hiện đại cho người đeo, trong khi bản màu nâu toát lên nét lịch lãm sang trọng.

Đánh giá của người dùng

Theo bảng chấm "sao" công khai trên kênh mua bán trực tuyến Amazone, "con cưng" nhà Shinola nhận nhiều lời khen và thái độ hài lòng của người mua. "Đồng hồ tuyệt vời", "Tôi yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên"...

Với giá bán 550 USD (tương đương 11,5 triệu đồng), The Runwell Limited Edition 47mm mang đến cho người dùng những giá trị tương xứng.

dong ho shinola gia 550 usd dang yeu hay khong

Đồng hồ được đánh giá 5 sao và nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trên Amazone - Kênh mua bán trực tuyến hàng đầu thế giới.

dong ho shinola gia 550 usd dang yeu hay khong
Người mua phản hồi tích cực và hào phóng dành tặng 5 sao cho món đồ mình đã chọn.

Vậy, từ những gì đã thấy, lời khuyên dành cho bạn là:

- Nên chọn The Runwell Limited Edition 47mm, nếu: muốn một chiếc đồng hồ tốt, thiết kế đẹp, hiện đại. Muốn chọn làm quà tặng hoặc đồng hồ đôi (kích cỡ - kiểu dáng của The Runwell Limited Edition 47mm phù hợp cho cả nam và nữ).

- Không nên chọn The Runwell Limited Edition 47mm, nếu: muốn một chiếc đồng hồ tinh xảo, đẳng cấp cao hơn, hoặc đơn giản là không phù hợp với tài chính cá nhân.

Yên Vũ

(Ảnh: Shinola)

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.