Chơi gì hôm nay: Thú vị với hàng loạt các sự kiện workshop, chiếu phim và biểu diễn nghệ thuật

Ngày hôm nay (17/4) tại Hà Nội diễn ra đêm diễn nghệ thuật Ionah và Acoustic show “Mấy nàng thơ”. Ở TP. Hồ Chí Minh nổi bật với chùm sự kiện workshop "Chuyện của bố cục" và buổi chiếu phim tại Soma Art Cafe.
choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat Chơi gì hôm nay: Độc đáo với lễ hội nghệ thuật Krossing Over

Sự kiện tại Hà Nội

Workshop "Bố mẹ biết thì đập chết!"

Thời gian: 17/4

Địa điểm: Không Gian Văn Hoá Đông Tây, 99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

“Bố mẹ biết thì đập chết!” là chuỗi workshop thuộc dự án "Hoạt động sáng tạo cùng thanh niên dân tộc thiểu số về sinh con có kế hoạch" được thực hiện bởi Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP).

Đến với chuỗi Workshop, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với một hình thức nghệ thuật mới lạ - kịch tương tác để cùng nhau trao đổi và hiểu hơn về kiến thức sức khỏe sinh sản và quyền tình dục.

choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat
Không chỉ là một buổi workshop đơn thuần, đây còn là một không gian mở để mọi người được chia sẻ những câu chuyện về chính bản thân mình. (Ảnh: Quang)

////

Đêm diễn Ionah tháng 4

Thời gian: 17/4

Địa điểm: Ionah Show - 87 Láng Hạ, Hà Nội

Ionah đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả Hà Thành, khi mang đến một hơi thở mới cho sân khấu nghệ thuật giải trí của Thủ đô, với sự kết hợp tuyệt vời giữa xiếc, kịch, nhảy múa,... cùng âm nhạc điện tử và âm nhạc dân gian, ánh sáng và đặc biệt là hiệu ứng sân khấu 3D.

choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat
Show Ionah mang đến cho người xem sự mãn nhãn khi kết hợp tốt giữa âm thanh, màu sắc và hình khối, đặc biệt là nội dung của những vở kịch. (Ảnh: Ionah Show)

//////

Pink Frog và "Mấy nàng thơ"

Thời gian: 20h30 – 22h ngày 17/4

Địa điểm: Tranquil Books & Coffee - 5 Nguyen Quang Bich str., Hoan Kiem dist., Hà Nội

Giữa một tối tháng 4 mùa hạ yên ả, tại Tranquil Books & Coffee - Nơi có âm nhạc, có trà, có Pink Frog và những người bạn.

Đến với Acoustic show “Mấy nàng thơ”, bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện tình lãng mạn dưới sự kể chuyện hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần sinh động của Pink Frog.

choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat
Đừng bỏ lỡ đêm hẹn đặc biệt này, nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện tình lãng mạn và muốn tận hưởng những giây phút bình yên. (Ảnh: Tranquil Books & Coffee‎)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Buổi workshop "Chuyện của bố cục"

Thời gian: 19h - 21h ngày 17/4

Địa điểm: Toa Tàu - 632 Điện Biên Phủ, P22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

"Chuyện của bố cục" là phần đầu tiên trong chuỗi 3 workshop về nhiếp ảnh ở Toa Tàu. Bắt nguồn từ cảm hứng của những người mê nhiếp ảnh khi muốn kể chuyện bằng những khung hình đẹp và hấp dẫn hơn, truyền tải được nhiều thông điệp và cảm xúc cho người xem.

choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat
Buổi workshop này sẽ giúp người tham gia hiểu được những nguyên tắc trong nhiếp ảnh. Và từ đó, giúp bạn biết cách tạo lập bố cục cho mỗi khung hình sáng tạo của riêng mình. (Ảnh: Toa Tàu)

///

Xem phim "You Were Never Really Here"

Thời gian: Ngày 17/4

Địa điểm: Soma Art Cafe - 6b Le Van Mien, Thành phố Hồ Chí Minh

Là bộ phim thuộc thể loại hành động, tâm lý được đề cử giải Cannes, là 1 trong số 19 tác phẩm xuất sắc nhất của giải.

Nội dung phim xoay quanh một thiếu nữ tuổi teen, một người thi hành pháp luật tàn bạo và đau khổ với nhiệm vụ giải cứu. Sức mạnh và cuộc trả thù sẽ giải phóng cơn bão tố có thể dẫn tới sự thức tỉnh của anh ta.

choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat
Bộ phim dành cho những bạn yêu thích thể loại phim "hành động". (Ảnh: Es)

///

#Chơi gì hôm nay? #Hà Nội #TP. Hồ Chí Minh

choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với đêm nhạc world music 'Dị thực'
choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat Chơi gì hôm nay: Buổi hòa nhạc và trình chiếu phim nhân 'Ngày vũ trụ' tại Hà Nội
choi gi hom nay thu vi voi hang loat cac su kien workshop chieu phim va bieu dien nghe thuat Chơi gì hôm nay: Nổi bật với buổi hòa nhạc và múa đương đại 'Khúc giao mùa'
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.