Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ

Để nguôi ngoai nỗi nhớ vợ đã khuất, một người đàn ông Trung Quốc đã mua búp bê tình dục và coi nó như người bầu bạn. 
chong mua bup be tinh duc de tuong nho vo
Ông Zhang nắm tay búp bê. Ảnh: Rex

Ông Zhang Wenliang, 70 tuổi, hiện sống ở Sùng Châu, thành phố Thành Đô. Vợ ông mất năm ngoái vì ung thư. Sau khi vợ qua đời, vì không thể vượt qua nỗi cô đơn, ông Zhang mua búp bê tình dục và chăm sóc nó như vợ mình.

Theo Mirror, Zhang nói rằng ông đang tạo ra một người "vợ" mới trong ký ức của người vợ đã khuất. Hằng ngày, ông mặc quần áo cho búp bê bằng những món đồ vợ thích và thường trò chuyện với nó như thói quen thủ thỉ với người bạn đời trước đây. Thậm chí, người đàn ông này còn đặt búp bê lên chỗ nằm trên giường của vợ quá cố.

Ông Zhang cho biết đối với ông, búp bê này giống như sự hồi sinh của người vợ. Trong tâm trí ông, linh hồn của vợ đã đi xa, nhưng cơ thể của bà vẫn ở bên cạnh ông.

"Tôi không muốn bà ấy lơ lửng ngoài kia. Tôi muốn bà ấy sống cùng tôi trong căn nhà này, muốn nhìn thấy bà ấy mỗi ngày. Những bức ảnh và tro bụi là linh hồn, còn con búp bê này là cơ thể bà ấy", ông nói.

Nhắc đến người vợ quá cố, Zhang cho biết bà được chẩn đoán ung thư hồi tháng ba năm ngoái và qua đời không lâu sau đó. Ông biết nhiều người thường có phản ứng tiêu cực khi nói đến búp bê tình dục và coi đây là bí mật của riêng mình. Theo ông, chúng có thể dùng cho mục đích giải trí, đáp ứng nhu cầu của con người, nhưng ông coi đó là một người thật.

Đặt lên người món đồ chơi làm từ silica gel chiếc áo đỏ yêu thích của vợ, ông Zhang nói: "Giờ thì bà ấy ở đây rồi".

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.