Chồng Phi Thanh Vân đệ đơn ly hôn vì vợ có ‘tình mới’?

Mới đây, chồng trẻ của nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã có dòng tâm sự rất dài trên trang cá nhân, cho biết anh là người chủ động đưa đơn ly hôn để vợ có thể tự do lựa chọn người mới.

Vào thời điểm cận Tết, showbiz Việt liên tiếp có những “biến động”, sau sự việc tỷ phú Hoàng Kiều chia tay bạn gái kém 45 tuổi Ngọc Trinh sau 3 tháng hẹn hò, mới đây chồng của nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã viết tâm thư chia sẻ việc chủ động ly hôn sau 3 năm yêu nhau và có con chung.

Trong dòng chia sẻ, anh rất nhiều tình cảm khi nhắc về thời điểm mới quen nhau, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã vượt qua rất nhiều điều tiếng để đến với nhau. Chồng trẻ của Phi Thanh Vân cũng thừa nhận phải rất khó khăn để vượt qua lời dèm pha chuyện ham giàu để đến với Phi Thanh Vân và xây dựng tổ ấm cùng cô. Ở đoạn cuối của dòng chia sẻ, Bảo Duy cũng nhấn mạnh việc mình là người chủ động đệ đơn ly hôn, chấp nhận hy sinh hạnh phúc cá nhân để Phi Thanh Vân tự do đến với người mà cô muốn và lựa chọn.

chong phi thanh van de don ly hon vi vo co tinh moi
Dòng chia sẻ của Bảo Duy - chồng của Phi Thanh Vân về việc đã đệ đơn ly hôn.

Bảo Duy viết: “Danh vọng - Tiền Bạc - Con Cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ. Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh ....người ấy có thể cho em những gì em muốn . Bản thân anh là đàn ông anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em . Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình . Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích. Ly hôn không phải vì anh hết yêu em mà anh ly hôn vì anh yêu em quá nhiều .... nhiều đến mức chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình để cho em đạt được những gì em muốn. Bởi đôi khi yêu một người không phải cứ sống bên nhau mới là hạnh phúc, chỉ cần chia tay anh làm em hạnh phúc thì anh sẽ làm . Anh sẽ không trách cứ hay hận em vì lỗi do bản thân anh không đáp ứng được những gì em muốn.”

chong phi thanh van de don ly hon vi vo co tinh moi
Cả hai đã chung một cậu con trai 1 tuổi tên Tấn Đức.

Sau khi ly hôn, Bảo Duy muốn mình ra đi “tay trắng” đúng như thời điểm mới bắt đầu quen nữ diễn viên. Với những dòng tâm sự này, nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân đã có “tình mới”, nên tổ ấm gia đình mới có sự rạn nứt.

Liên hệ với Phi Thanh Vân, cô không có bất cứ bình luận hay phủ nhận gì thông tin ly hôn. Cô nói: "Những người quan tâm tới mối quan hệ của vợ chồng tôi có thể đặt dấu hỏi treo để chờ hoặc hiểu theo những gì Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân".

Năm 2014, Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy công khai mối quan hệ. Bảo Duy kém cô hai tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân. Phi Thanh Vân khẳng định Bảo Duy ly hôn vì không hạnh phúc chứ cô không phải người xen giữa. Tháng 8 cùng năm, cô tuyên bố có thai với Bảo Duy sau nhiều lần bị sảy. Một thời gian sau, cô cho biết cả hai đã đăng ký kết hôn. Tháng 2/2016, Phi Thanh Vân sinh con trai, đặt tên là Tấn Đức.

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.