Chủ shop 9X tự tin khoe vòng 1 gợi cảm sau khi nâng cấp

Chị Đặng Hiền hào hứng kể: "Ban đầu chồng cứ kêu vòng 1 như vậy là đẹp rồi làm chi nữa, bây giờ nhìn còn mê cơ, kêu biết thế cho vợ đi làm sớm".
chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap Hành trình sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên của nữ sinh sau hai lần thẩm mỹ
chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap Mẹ bỉm sữa 'mừng rơi nước mắt' khi xóa bỏ nỗi ám ảnh 'vòng bụng con voi' nhờ đi hút mỡ

Trên trang cá nhân, chị Đặng Hiền, 28 tuổi, kinh doanh đồ ngủ tại Hà Nội có chia sẻ dòng status: "Muốn sexy thì vòng 1 phải căng tròn. Ngực căng, đầy thì mặc đồ gì cũng đẹp nhé", kèm theo đó là hình ảnh chị tạo dáng khoe "đôi gò bồng" lấp ló. Những hình ảnh sau khi đăng tải nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap
Chị Đặng Hiền, 28 tuổi, kinh doanh đồ ngủ tại Hà Nội. (Ảnh NVCC).

Chị Đặng Hiền cho hay, là một người kinh doanh đồ ngủ nên yếu tố vòng 1 khá quan trọng để quảng cáo sản phẩm, hơn nữa sau sinh nở, ngực cũng không còn được hấp dẫn như trước. Do đó, chị quyết tâm đi nâng cấp vòng 1. Lựa chọn này được chị quyết định trong đúng 1 tuần, địa điểm được chị đặt niềm tin là một thẩm mỹ viện ở Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Với mong muốn sở hữu vòng một tự nhiên nhất, chị Hiền được các bác sĩ tư vấn nên làm ngực size 320 và phẫu thuật bằng đường nách để đảm bảo an toàn. "Lúc ấy cứ lo size 320 to quá mà giờ làm rồi tự dưng lại thấy hơi bé", chị hài hước nói.

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap
Vòng 1 có phần khiêm tốn của chị Hiền trước đây. (Ảnh NVCC).

Cảm giác đầu tiên khi tỉnh lại sau 2 tiếng được gây mê trên bàn phẫu thuật theo chị Hiền là khá đau. Tuy nhiên, chị nói, nghĩ đến sắp tới sẽ được sở hữu bộ ngực đẹp, tròn trịa nên cảm giác đau kia phần nào được giảm bớt. Chưa kể, sự chăm sóc tận tình của các y tá cũng khiến chị yên tâm, thoải mái.

Sau 2 ngày, chị trở về nhà. Trong 7 ngày đầu tiên, chị phải hạn chế việc đi lại, kiêng ăn rau muống, thịt gà và phải nằm thẳng. Áo định hình ngực được bác sĩ yêu cầu mặc trong 1 tháng, tuy nhiên mới được 20 ngày chị Hiền liều lĩnh bỏ ra.

"Lúc ấy mọi người cứ kêu méo, hỏng rồi mà tôi lo, hóa ra là do ngực chưa về form mà thôi", chị nhớ lại. Sau 1 tháng, ngực cô gái 28 tuổi bắt đầu trở về form tự nhiên nhất.

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap
Vòng ngực căng, tròn sau khi được nâng cấp. (Ảnh NVCC).

Chị hào hứng kể: "Ban đầu ông xã cứ kêu ngực như vậy là đẹp rồi làm chi nữa. Bây giờ nhìn còn mê cơ, kêu biết thế cho vợ đi làm sớm".

Hiện sau 6 tháng làm ngực, chị Hiền vẫn cảm thấy rất hài lòng. Chị tự tin hơn trong công việc, thoải mái tạo dáng chụp hình để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap
(Ảnh NVCC).

Chia sẻ về việc giữ gìn vòng một sau khi nâng cấp, chị Hiền cho hay chỉ cần chú ý không để ngực bị cứng, dễ bao xơ là ổn.

"Còn chị em nào cảm thấy tự ti với vòng 1 của mình thì hãy đi làm nhé. Chỉ cần làm vừa đủ, phù hợp với thân hình ắt sẽ đẹp ngay thôi", chị tâm sự.

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap Cô chủ 9X lấy lại làn da trắng mịn màng sau 2 tháng chỉ uống nước quýt 'thần thánh'

Hồng Nga hiện vẫn duy trì thói quen mỗi ngày 1 ly nước quýt ngon ngọt để được hưởng lợi từ loại trái cây này.

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap 5 mẹo hay nhằm hạn chế sự tích nước, hỗ trợ giảm cân nhanh

Tích nước ở cơ thể gây ra nhiều bệnh, còn là lý do khiến bạn tăng cân. Vậy làm thể nào để khắc phục, hỗ ...

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap Trị sạch mụn trứng cá với 4 mặt nạ từ đu đủ chín

Đu đủ có các đặc tính chống viêm làm giảm sự đỏ do mụn, loại bỏ các tế bào chết, trẻ hóa làn da.

chu shop 9x tu tin khoe vong 1 goi cam sau khi nang cap Người phụ nữ U40 'lột xác' với thân hình quyến rũ sau 9 tháng tập Gym

Với chị Hà, cân nặng bây giờ có lẽ chỉ còn là chuyện nhỏ, Gym giúp chị có thêm nhiều năng lượng, vui vẻ, không ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.