Chưa kịp 'ăn mừng' thành công MV mới, Chi Pu bị fan tưởng đi 'quảng cáo điện máy'

Sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu khiến nhiều người liên tưởng đến những clip quảng cáo điện máy trên mạng xã hội.
chua kip an mung thanh cong mv moi chi pu bi fan tuong di quang cao dien may MV của Soobin, Chi Pu, Tóc Tiên, Hari Won... không hiểu sao mà hot?

Tối ngày 15/5, nữ diễn viên, ca sĩ Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV “Đóa hoa hồng” được đầu tư công phu về mặt hình ảnh và vũ đạo. Đây cũng là lần đầu tiên, giọng ca “Có nên dừng lại” phối hợp với nhạc sĩ Andiez và “phù thủy tạo hit” Masew để tạo nên sản phẩm âm nhạc mới này.

MV "Đóa hoa hồng" - Chi Pu

“Đóa hoa hồng” là ca khúc mang chất liệu âm nhạc EDM hiện đại, sôi động và cũng là MV được nữ ca sĩ mạnh tay đầu tư nhất từ trước đến nay. Với tông màu chủ đạo đỏ - đen, vũ đạo độc đáo với dàn vũ công số lượng “khủng”, MV đã tạo nên hiệu ứng nghe nhìn cực độc đáo.

Sau một ngày ra mắt, ca khúc đã ngay lập tức có mặt ở vị trí #6 trên Tab thinh hành Youtube của Việt Nam với hơn 1,8 triệu view. Đây là một thành tích khá tốt với Chi Pu bởi sự xuất hiện của “Chạy ngay đi” - Sơn Tùng M-TP và “Bùa yêu” - Bích Phương trước đó hiện vẫn đang dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn nhỏ ở Việt Nam.

Chi Pu khiến nhiều người lầm tưởng cô đang "quảng cáo điện máy. (Nguồn: Welax)

chua kip an mung thanh cong mv moi chi pu bi fan tuong di quang cao dien may
Từ tạo hình, vũ đạo khiến người hâm mộ liên tưởng tới đoạn quảng cáo về điện máy trên truyền hình. (Nguồn: Youtube)

Tuy nhiên, chưa ăn mừng chiến thắng được bao lâu thì cộng đồng mạng đã ngay lập tức nghi ngờ về màn vũ đạo có phần hơi khó hiểu của Chi Pu trong phiên bản này. Thậm chí, nhiều khán giả còn lầm tưởng nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang quảng cáo cho một công ty điện máy trên truyền hình. Từ kiểu tóc, trang phục cho đến nhịp điệu vũ đạo càng càng khiến cho người xem có “trí tưởng tượng bay xa”.

chua kip an mung thanh cong mv moi chi pu bi fan tuong di quang cao dien may
Chi Pu với tạo hình độc, lạ trong "Đóa hoa hồng". (Ảnh: FBNV)

Mặc dù vậy, sự trở lại lần này của Chi Pu vẫn được đánh giá là không hề kém cạnh bất kỳ ca sĩ nào, bởi sự đầu tư nghiêm túc cùng ý tượng độc lạ, ca khúc hứa hẹn sẽ gây "bão trong những ngày tới.

chua kip an mung thanh cong mv moi chi pu bi fan tuong di quang cao dien may Sao Việt hôm nay (28/4): Midu quyến rũ 'chết người' với bikini, Đỗ Mỹ Linh vững phong độ nhan sắc

Sao Việt hôm nay (28/4): Midu quyến rũ "chết người" với bikini, Đỗ Mỹ Linh vững phong độ nhan sắc.

chua kip an mung thanh cong mv moi chi pu bi fan tuong di quang cao dien may Nhìn lại những bộ trang phục gây 'sóng gió' trên thảm đỏ VIWF2018

Bên cạnh những BST mới toanh được trình làng, gu thời trang của sao Việt trên thảm đỏ cũng là đề tài được bàn tán ...

chua kip an mung thanh cong mv moi chi pu bi fan tuong di quang cao dien may Bấn loạn với loạt danh xưng 'Miss' trong showbiz Việt

Danh xưng "Miss" của những người đẹp này khiến ai nấy đều bật cười.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.