Chương trình 'Kịch cùng Bolero' hứa mang giá trị truyền thống quay trở lại

Nhà sản xuất chương trình Kịch cùng Bolero khẳng định đây sẽ là một "món ăn" mới lạ nhưng thú vị trong thời điểm bão hòa gameshow hiện nay.
 
chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai Fan 'bất chấp' chạy show khắp miền tây cùng quán quân 'Thần tượng Bolero' Trung Quang
chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai Có nên tranh cãi về dòng nhạc bolero?
chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai 5 giọng ca 'huyền thoại' của dòng nhạc Bolero

Sau hàng loạt chương trình liên quan đến Bolero như Solo cùng Bolero, Tình Bolero thì năm 2017 này, một chương trình hoàn toàn mới mang tên Kịch cùng Bolero sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình. Đây là chương trình kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói với dòng nhạc bolero đầu tiên ở Việt Nam.

Nói về chương trình hoàn toàn mới lạ này, nhà sản xuất Vũ Thành Vinh cho biết: "Cuộc sống có những điều bất ổn nhưng chúng ta không được nghi ngờ những điều tốt đẹp. Rất nhiều điều tốt đẹp sẽ được gửi gắm trong Kịch cùng Bolero, một sự kết hợp có thể hơi lạ nhưng thú vị, ở đó chúng ta lại có một món ăn mới. Qua chương trình này khán giả cũng sẽ cần hiểu hơn tại sao phải đi coi kịch.

Nếu như các chương trình khác quay rất nhanh thì chúng tôi ngược lại, một tháng chúng tôi mới quay một lần để mang đến chất lượng nhất định. Làm nghệ thuật không chỉ chạy theo rating mãi, nếu điều này làm mang lại sức ảnh hưởng cho văn hóa thì chúng tôi sẽ làm. Chỉ có lời chứ không có lỗ, tôi cam đoan điều đó".

chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai

Nhà sản xuất Vũ Thành Vinh cũng cam đoan Kịch cùng Bolero sẽ là chương trình lấy lại được những giá trị truyền thống của kịch nói, bolero qua trở lại. (Ảnh: BTC)

NSND Hồng Vân - giám khảo khách mời của chương trình cho biết: "Khi thực hiện chương trình này cũng hoang mang vì đúng là kịch đang ở giai đoạn cực kỳ khó khăn. Nhưng sau khi tham gia tôi có thể khẳng định rằng đây là chương trình thanh minh cho gameshow, bởi không phải chương trình nào cũng nhảm đâu".

chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai
NSND Hồng Vân.(Ảnh: BTC)
chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai
NSƯT Công Ninh - giám khảo xuyên suốt của chương trình. (Ảnh: BTC)
chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai
Diễn viên - Đạo diễn Việt Trinh cho biết sau khi làm giám khảo khách mời một vài số của chương trình cô hoàn toàn bị thuyết phục và rất xúc động với tài dàn dựng của các đạo diễn trẻ. (Ảnh: BTC)

Kịch cùng Bolero là sự tranh tài giữa 4 đạo diễn trẻ tuổi: Xuân Trang, Ngọc Tưởng, Ngọc Duyên, Vũ Trần. Các diễn viên tham gia vào các tiết mục của chương trình là những gương mặt nổi tiếng, quen thuộc tại các sân khấu kịch như: NSƯT Lê Thiện, NS Kim Phương, NSƯT Hạnh Thúy, Lê Phương, Ốc Thanh Vân...

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các giọng ca nổi danh từ những cuộc thi về bolero như: Quý Bình, Minh Luân, Quỳnh Như...

Giám khảo cố định là NSƯT Công Ninh và các giám khảo khách mời là NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên/ đạo diễn Việt Trinh...

Kịch cùng Bolero sẽ chính thức lên sóng vào ngày 22/5/2017 trên kênh THVL1.

chuong trinh kich cung bolero hua mang gia tri truyen thong quay tro lai Có nên tranh cãi về dòng nhạc bolero?

Dòng nhạc bolero bỗng trở nên “hưng thịnh” trong vài năm trở lại đây, đặc biệt khi các game show về dòng nhạc chễm chệ ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.