Chuyện hai chàng trai 'cứ nhảy múa là hết giận hờn'

Nhờ đam mê múa, hai chàng trai xa lạ Đỗ Quang Minh (SN 1990) và Nguyễn Đức Sang (SN 1995) đã tìm được một con đường đi chung. Với cặp đôi, chính những trải nghiệm trong tình yêu hiện tại đã khiến hai con người trở nên trách nhiệm và trưởng thành hơn.
 
chuyen hai chang trai cu nhay mua la het gian hon Clip 'yêu là không hối tiếc' của hai chàng trai gây 'sốt' ngày Valentine

- Cơ duyên nào đã gắn kết 2 anh lại bên nhau?

Mình và Sang gặp nhau tại một buổi tập múa ở một studio. Mình thấy ấn tượng với Sang vì những điệu múa. Sau khi hỏi mọi người xung quanh có biết đây là ai không, mình tự chủ động làm quen. Ban đầu, mình rủ Sang tập luyện chung rồi hai đứa cũng chia sẻ với nhau nhiều hơn. Dần dần, hai đứa hiểu nhau. Mình cũng là người cưa trước. Quen nhau sau một năm thì cả hai chính thức trở thành người yêu.

chuyen hai chang trai cu nhay mua la het gian hon
Quang Minh và Đức Sang.

- Anh có thể tiết lộ về màn tỏ tình của mình với đối phương?

Thực ra ngay từ lần đầu tiên mời Sang uống café, mình đã tỏ tình. Vì cơ bản, mình đã “say nắng” Sang ngay từ lần đầu gặp trong lớp múa. Nhưng Sang từ chối vì cảm thấy tình cảm chưa đủ để bắt đầu một mối quan hệ mới. Mình hiểu điều đó và sẵn sàng đợi để “cưa”. Đến một năm sau, mình lại tỏ tình lại, cuối cùng, Sang đã chấp nhận.

- Chia sẻ trong một clip xuất hiện đúng thời điểm Valentine, anh đã từng nói rằng: “Múa chính là ngôn ngữ chung gắn kết hai con người xa lạ với nhau.” Vậy với hai anh, niềm đam mê múa đã gắn kết hai người lại như thế nào?

Với chúng mình, múa chính là cách để 2 người thể hiện cảm xúc trong mối quan hệ. Có rất nhiều suy nghĩ, cảm nhận khó thể hiện bằng lời, may mắn nhất là khi cả hai có ngôn ngữ chúng là múa. Khi gặp những bài nhạc mà cả hai cùng yêu thích thì việc cùng nhau nhảy múa là cách khiến hai đứa có thể chia sẻ và thiể hiện cảm nhận. Đặc biệt khi cãi nhau, chúng mình thường nhảy múa để làm lành và hóa giải mọi mâu thuẫn.

chuyen hai chang trai cu nhay mua la het gian hon

- Vậy còn những vấn đề khác của cuộc sống, hai anh làm thế nào để dung hòa được “cái tôi” và sự “khác biệt”?

Cái tôi của cả 2 đều khá mạnh và có nhiều tính cách khác biệt. Vì thế, chuyện xảy ra tranh chấp là điều dễ xảy ra. Thông thường, chúng mình sẽ tránh nhau một lúc để bình tĩnh lại. Sau khi thấy bản thân đủ bình tĩnh mới ngồi lại cạnh nhau và nói chuyện.

- Những trải nghiệm trong tình yêu hiện tại đã mang đến cho hai anh sự thay đổi như thế nào?

Cả 2 đều thay đổi rất nhiều từ khi yêu nhau. Mình và Sang đều nhận ra bản thân biết suy nghĩ cho người khác hơn, trách nhiệm hơn và bình tĩnh hơn trước mọi tình huống. Chúng mình học được cách cân đối những tính cách quá mạnh của mình để giữ gìn mối quan hệ. Nhiều khi còn thấy mình già dặn và lãng mạn hơn so với trước.

chuyen hai chang trai cu nhay mua la het gian hon
Đỗ Quang Minh.

- Đôi bên gia đình đón nhận cuộc công khai tình yêu của hai anh ra sao?

May mắn với cả hai là được gia đình đều ủng hộ. Chúng mình đến nhà nhau ăn cơm thường xuyên, rất vui vẻ cùng các thành viên khác trong gia đình.

- Hai anh đã bao giờ nghĩ tới một đám cưới trong tương lai?

Mình luôn tưởng tượng đến đám cưới của mình từ lâu rồi và giờ thì viễn cảnh trở nên thực tế hơn. Đám cưới trở thành một "kế hoạch" thay vì "mơ ước". Tương lai xa hơn là cả hai sẽ có con, cùng nhau đi du lịch. Mình sẽ ngồi trong khu vườn, uống trà và tận hưởng cuộc sống.

chuyen hai chang trai cu nhay mua la het gian hon Màn cầu hôn của chàng đồng tính giữa sân bay: 'Muốn cả thế giới biết tình yêu này'

Cùng với cái nhìn cởi mở của xã hội, ngày càng nhiều các cặp đôi đồng tính tự tin thể hiện tình cảm của mình. ...

chuyen hai chang trai cu nhay mua la het gian hon Gặp cô nàng mê chụp ảnh cưới cho đôi đồng tính

Cô gái đến từ Bình Dương luôn mơ ước sẽ trở thành nhiếp ảnh gia trong lòng các cặp đôi đồng tính.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.