Chuyện tình cặp đồng giới nam: Đà Lạt rất đẹp để chúng ta yêu nhau!

Cùng rong ruổi đồng hành trong những lần đi từ thiện chung trong suốt nhiều năm mà cả hai chẳng biết dành tình cảm cho đối phương từ khi nào không hay. Vượt qua mọi rào cản, đến nay, tình cảm cả hai dành cho nhau đã được hơn 4 năm.
chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau

Tình yêu bắt đầu từ sự cho đi

Văn Quang là người gặp nhiều thiệt thòi từ nhỏ, nên anh rất hiểu và đồng cảm với những cảnh ngộ éo le. Chính vì vậy, suốt nhiều năm qua, người đàn ông này không ngừng hoạt động tích cực để giúp đỡ tới những người gặp bất hạnh.

Không chỉ vậy, Văn Quang còn tự mở cửa hàng cơm chay từ thiện để giúp đỡ những người khó khăn. Với anh, sự chia sẻ của mình dù là nhỏ nhoi nhưng nó cũng mang lại niềm vui lớn cho những ai đang cần giúp đỡ.

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau

Những đêm trời mưa lạnh, khi mọi người đã ngủ yên trong chăn ấm. Quang lại thao thức khi nghĩ tới những phận đời “lỡ nhịp” lạc bước đang co ro đâu đó ở ngóc đường. Hay những em nhỏ đang lạnh run mình trong manh áo mỏng. Ánh mắt người mẹ già ngấn lệ khi nhớ chồng và con trong bốn vách tường siêu vẹo đang bị gió kéo giật…

Dẫu biết rằng cuộc sống không thể hoàn hảo, vì có người sống sung túc thì cũng có người thiếu thốn, thế nhưng, chỉ cân bản thân chia sẻ một chút thì người nghèo sẽ ấm hơn một chút.

Trên những chuyến đi từ thiện, Quang đã gặp và yêu Bảo

Cùng rong ruổi đồng hành trong những lần đi từ thiện chung trong suốt nhiều năm mà cả hai chẳng biết dành tình cảm cho đối phương từ khi nào không hay. Vượt qua mọi rào cản, đến nay, tình cảm cả hai dành cho nhau đã được hơn 4 năm.

“Quang nhớ, lần đầu hai đứa hẹn hò là ở quán cơm chay từ thiện của mình. Mình tự tay làm một số món tự tin nhất đãi em ấy. Sau khi ăn xong thì cả hai cùng đi phát gạo cho người nghèo”.

Đó là buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi “đũ lệch” Quang và Bảo. Cuộc hẹn của họ không phải ở rạp chiếu phim, những điểm du lịch nổi tiếng hay những điểm vui chơi giải trí ở chốn thị thành. Sự giản dị của họ không chỉ trong cách sống mà còn cả trong cách yêu.

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau

“Mình hơn Bảo 1/2 tuổi, cho nên không tránh khỏi những suy nghĩ không đồng nhất và cũng có lúc xung đột nhẹ, tuy nhiên cũng nó chỉ diễn ra một lúc rồi thôi.

Dù Bảo còn ít tuổi nhưng suy nghĩ và lối sống rất chín chắn, và có phần già hơn so với các bạn cùng lứa. Em ấy là người sống giản dị không đua đòi. Đó là tích cách mà mình rất thích ở người yêu.

Có lần, tính mua cho em ấy một món quà đắt tiền, những Bảo không chịu và nói: Không lãng phí anh à, nhiều người còn nghèo khổ lắm! Ăn uống cũng vậy, em ấy không bao giờ để thừa”.

Tìm được tình yêu chân thành, cùng đồng điệu về tâm hồn cũng như đồng cảm về suy nghĩ, cả hai đã quyết định công khai chuyện tình cảm với gia đình.

Nghe tiếng trẻ khóc trong đêm và duyên phận làm cha

"Hôm đó là ngày cuối tuần, lúc đó vào khoảng 12h đêm khi hai đứa đang ngủ thì nghe tiếng trẻ em khóc dưới quán. Lúc đầu cũng hơi nhột vì nghe tiếng bé sơ sinh khóc giữa đêm trong khi ở khu này lại rất thưa dân.

Nhưng suy nghĩ sau đó, hai đứa cùng chạy xuống mở cửa thì thấy một em bé được quấn tã kỹ đặt trong thùng giấy đặt trước cửa quán. Tụi mình vội ôm bé lên phòng để tránh sương gió đêm lạnh.

Vừa lên tới phòng, bé đã cho "một bãi" khiến cả hai đứa không biết xử lý như nào cả. Nước nóng không có, tã cũng không, quan trọng nhất là chưa bao giờ rửa cho bé sơ sinh. Dù đã khuya, nhưng cả hai vẫn lấy điện thoại gọi đi khắp nơi làm phiền bạn bè chỉ cách. Cuối cùng cũng xong sau gần một tiếng vật lộn với em bé của hai đứa.

Tới khi cho bé ăn cũng không biết cho ăn như nào. Khi đó không ai hỗ trợ, rồi gần hai tiếng cũng cho bé bú bình xong.

Cũng may, từ lúc nuôi con cho tới giờ, bé luôn chăm ngoan và khỏe mạnh, chỉ cảm cúm sổ mũi thôi, có lẽ do bé được phơi sương phơi gió ngoài đường nhiều từ nhỏ tới giờ".

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau

Khi phát hiện bé, tụi mình không thấy có thông tin gì ngoài tờ giấy ghi nhờ quán nuôi dưỡng bé cùng ngày tháng năm sinh. Cả hai dều chung ý nghĩ coi như bé có duyên nên quyết định nuôi luôn.

Lúc đầu cũng có nhiều áp lực từ nhiều phía. Ban đầu trong giới từ thiện của Đà Lạt, nhiều người nói rằng: "Nó đang lợi dụng con bé để lừa đảo và xin tiền đểu". Nhưng sau này thì quen rồi, mọi người đã hiểu và còn quý gia đình mình hơn.

Tụi mình ngày càng cảm thấy hạnh phúc hơn khi bé chính là động lực để cả hai yêu nhau nhiều hơn. Mình và Bảo đều mong ước con luôn mạnh khỏe và không lớn trưởng thành.

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau

"Cả hai sẽ dành tình yêu cho con để bù đắp những thiệt thòi. Hơn nữa, bạn mình ai cũng muốn làm mẹ của bé. Hiện tại con mình đã có khá nhiều mẹ.

Hiện tại tụi mình chỉ tập chung lo việc nuôi dạy con làm sao cho tốt nhất, còn các vấn đề sau này sẽ tính dần. Tụi mình quyết định đặt tên cho bé là Phạm Ngọc Như Ý để hy vọng cuộc sống của con sẽ luôn tốt đẹp".

An Huy

(theo Đời Sống & Pháp Lý)

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau Lê Thiện Hiếu: ‘Chuyển giới, đồng tính hay song tính đều là con người, bình đẳng như nhau’

Luôn bị gắn với cụm từ “ca sĩ chuyển giới” nhưng nam ca sĩ cho rằng đó là điều bình thường, không quá quan trọng.

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau Mỹ nam phim đam mỹ Sboys: 'Tôi không sợ người khác nghĩ xấu về mình vì họ không phải là tôi'

Sở hữu vẻ điển trai cuốn hút, mỹ nam phim đam mỹ Sboys đang trở thành gương mặt được khá nhiều bạn trẻ quan tâm.

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau Mẹ ơi, con rẽ trái!

Yêu thương cùng những kỳ vọng mà ba mẹ đặt vào con cái rất nhiều, thế nên, vô tình điều đó lại chính là áp ...

chuyen tinh cap dong gioi nam da lat rat dep de chung ta yeu nhau Hạnh phúc vẹn tròn sau nhiều sóng gió của cặp đồng tính điển trai người Việt tại Mỹ

Trong cộng đồng LGBT, những cặp đôi đồng tính luôn khao khát tìm được hạnh phúc cho chính mình khi họ phải đối diện với ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.