Chuyện tình nàng 9X đồng tính 'come out': 'Nên duyên từ bữa cơm vừa mặn vừa khó ăn'

Nàng đồng tính 9X Linh Dân đã chia sẻ về chuyện tình sâu đậm với người yêu khi được gia đình chấp nhận.

Linh Dân - cô nàng 9X là một trong những người may mắn khi được gia đình đồng cảm và thương yêu. Chia sẻ về quá trình công khai tính dục chủa mình, cô nàng cá tính này cho biết: "Mới đầu ba mẹ mình hỏi: Sao người yêu con đẹp trai vậy là lại thôi? Mình mới nói mấy vấn đề không hợp thì ba mẹ thương và cũng đồng cảm. Chị gái Dân là người tâm lý, đã lén chia sẻ chuyện của mình cho ba mẹ nghe. Mọi người trong gia đình từ đó hiểu và không còn khó khăn với Dân nữa".

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an
Linh Dân và người yêu.

Những lời tâm sự, chia sẻ của Dân với người chị gái và mẹ đã giúp mọi người trong gia đình hiểu và thông cảm với cô. Chính vì vậy mà nàng 9X này dần cởi mở, tư tin với mọi người hơn.

Thời điểm trước khi công khai với gia đình, Linh Dân cũng rơi vào trạng thái trầm cảm với chính những rào cản tâm lý của bản thân. "Mới đầu, Dân sợ ba mẹ không đồng ý, và cũng sợ họ bị mình làm tổn thương khi biết chuyện. Nhưng thật không ngờ, ba mẹ lại là người hiểu và thông cảm cho mình".

"Trước khi công khai, mình thấy áp lực vô cùng. Nhiều người nói những lời không hay khi thấy mình. Bản thân cũng sợ nghe những lời không thiện cảm đó và thường né tránh việc này.

Dù vậy, mình dần hiểu nên không hề để bụng những lời nói của mọi người, thay vì né tránh thì Dân đã đối diện với nó. Bởi bạn bè, anh em và hàng xóm không phải ai cũng hiểu về LGBT. Họ không như ba mẹ mình mà có thể dễ thông cảm".

"Cuộc sống của mình không ai có thể sống thay. Chính vì vậy hãy cứ sống thật với chính dù có rất nhiều ánh mắt, lời nói định kiến. Chỉ cần mạnh mẽ đối diện với tất cả bạn sẽ thấy khôn còn sợ gì nữa". Chính sự mạnh mẽ này đã giúp cô nàng quyết tâm công khai với mọi người.

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an

Về chuyện tình cảm hiện tại, sau khi được gia đình chấp nhận thì Dân đã mạnh dạn, tự tin đưa người yêu về ra mắt. "Mình còn nhớ, khi đưa người yêu về nhà chơi, bản thân có nói với ba mẹ là người yêu rất đặc biệt khác với những người khác.

Nếu ba mẹ không vừa ý thì cũng đừng phản ứng gì làm người yêu buồn. Thật may là mọi chuyện đều suôn sẻ khi được ba mẹ đồng cảm. Điều đó khiến mình thấy nhẹ lòng không còn lo lắng như trước nữa", Cô nàng 9X chia sẻ.

Linh Dân cho biết mình và người yêu hiện tại quen nhau trên facebook. Trước đó, cô nàng có quen và yêu một người nhưng vì cả hai đều ở xa. Khi biết người ấy đã có tình cảm với người khác, Dân đã buồn rất nhiều. Bản thân hay viết tâm sự trên trang cá nhân. Người yêu hiện tại đã vào đọc và động viên, rồi hai người cứ vậy mà nói chuyện với nhau.

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an

Cô nàng 9X này thổ lộ, ban đầu cả hai đều không xác định gì về mối quan hệ này, vì bản thân Dân lúc đó còn đang buồn về chuyện cũ. Những sau một thời gian, cả hai nói chuyện và thấy hợp nhau. Rồi sau đó cũng làm quen và bắt đầu gặp nhau.

“Bọn mình nói chuyện rất hợp và nhận ra là hai đứa cùng quê. Hôm đó mình về quê, rồi người yêu có hỏi, mình nói địa chỉ cho anh ấy biết. Vậy mà không ngờ hôm sau người yêu xuất hiện thật. Rồi từ đó hai đứa bắt đầu có tình cảm”.

Dân nhớ, hôm đó là ngày đặc biệt khi hai đứa gặp nhau trực tiếp. "Thời điểm đó tâm trạng mình vẫn chưa hết buồn về chuyện cũ. Mình thì ăn mặc xuề xòa, không ưa nhìn cho lắm, rồi nấu bữa cơm vừa mặn vừa khó ăn, lúc đó cũng định xem phản ứng của người yêu. Nhưng anh ấy lại rất vui vẻ, thân thiện.

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an

Sau này, người yêu mới chia sẻ, lần đầu tiên được ăn cơm do bạn gái nấu thấy ấn tượng khó quên. Nói thật, bản thân mình là người nấu nên biết nó không được tốt cho lắm".

Nàng 9X này chia sẻ, sau buổi đầu về chơi, hai người dần trở nên thân thiết và càng yêu mến sâu đậm hơn. Tất cả thành viên trong gia đình Dân đều quý mến người yêu của cô như một thành viên trong gia đình. Điều đó khiến Dân thấy hạnh phúc vô cùng.

Dân chia sẻ, hiện cô cũng đã tự lập về cuộc sống. Công việc tại salon tóc cũng giúp cô có thu nhập ổn định. "Tụi mình sẽ làm đám cưới trong nay mai. Tuy nhiên trước mắt, cả hai vẫn phải cố gắng rất nhiều để cuộc sống ổn định hơn, sau đó mới có thể thực hiện dự định này được".

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an 9X đồng tính 'come out': 'Là người trong giới thì ai cũng hiểu cho nhau'

Nguyễn Minh Thảo - chàng đồng tính 9X đã trải lòng về thời gian công khai với gia đình sau khi vượt qua những rào ...

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an 10 điểm đến tuyệt đẹp mà các cặp đồng tính nên tới trong dịp Tết (P2)

Dưới đây là 10 điểm đến tuyệt đẹp mà các cặp đồng tính nên tới trong dịp Tết để tăng phần lãng mạn và gần ...

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an Nam 9X đồng tính 'come out': 'Chỉ cần con hạnh phúc là ba mẹ rất vui'

Nhận ra tính dục của mình, chàng đồng tính 9X Ngô Văn Quốc vẫn luôn gồng mình tỏ ra bình thường để mọi người không ...

chuyen tinh nang 9x dong tinh come out nen duyen tu bua com vua man vua kho an 9X đồng tính 'come out': 'Nếu ba mẹ không đồng ý, tụi mình phải theo phương án mưa dầm thấm lâu'

Chỉ tình cờ gặp mặt do chơi cùng một người bạn chung, cặp đồng tính 9X Võ Khánh Duy và Mã Tiến Hoàng đã "phải ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.