Clip của Nguyễn Thị Loan được nhà tài trợ đăng tải trên trang chủ

Clip ngắn của Á hậu Nguyễn Thị Loan được lựa chọn và đăng tải trên Instagram chính thức của nhà tài trợ - thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng trên thế giới.
clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu Từ Las Vegas, Nguyễn Thị Loan gửi lời chúc và thức đêm ủng hộ Thùy Dung
clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu Á hậu Nguyễn Thị Loan: Tôi ngày càng tự tin hơn với bản thân

Sau khi xuất hiện trên Instagram Stories của Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ trong ngày đầu tiên chinh chiến, Á hậu Nguyễn Thị Loan là cô gái duy nhất được nhà tài trợ mỹ phẩm nhận xét xinh đẹp và tự tin trong tấm hình cô tương tác cùng sản phẩm của họ.

Chưa dừng lại tại đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan tiếp tục trở thành 1 trong 15 gương mặt thí sinh được thương hiệu chăm sóc tóc lựa chọn để đăng tải trên tài khoản của họ. Được biết, nhãn hàng này là nhà tài trợ chính trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc cho các thí sinh năm nay.

clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu
Clip ngắn của Á hậu Nguyễn Thị Loan được lựa chọn và đăng tải trên Instagram chính thức của nhà tài trợ. (Ảnh: Instagram)

Xuất hiện trong clip ngắn được đăng tải, đại diện Việt Nam "tranh thủ" khoe thần thái rạng rỡ và mái tóc thẳng mượt của mình. Đồng thời, hiệu ứng lấp lánh từ họa tiết kim loại trên trang phục đã giúp Á hậu Nguyễn Thị Loan thật sự tỏa sáng trong clip này.

Theo thông tin cập nhật, đại diện Việt Nam được nhãn hàng và đội ngũ makeup của thương hiệu này yêu thích, vì cô là đại diện duy nhất sở hữu mái tóc thẳng, dày và mượt.

Ngoài Việt Nam, 14 quốc gia khác được lựa chọn để xuất hiện trên trang Instagram bao gồm Venezuela, Philippines, U.S Virgin Islands, Cộng hòa Séc, Croatia, Ukraine, Argentina, Ireland, Iceland, Barbados, Thái Lan, Canada, Sri Lanka và Brazil.

Dù mới nhập cuộc chưa đầy 2 ngày nhưng đại diện của Việt Nam đã có bước đầu nhập cuộc khá suôn sẻ. Cô cũng phần nào gây được sự chú ý và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đây được coi như một tín hiệu khả quan cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt này.

Ở cuộc thi năm nay, việc giao lưu với những đại diện nước bạn cũng được Nguyễn Thị Loan chủ động hơn. Tranh thủ những khoảng nghỉ giải lao, cô lại cùng trò chuyện thân thiết với họ. Sau tất cả, sự tự tin lúc nào cũng được cô gái này thể hiện mọi lúc mọi nơi.

clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu
Nguyễn Thị Loan chụp ảnh cùng các thí sinh.
clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu
Người đẹp và đại diện Indonesia.
clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu
Nguyễn Thị Loan hội ngộ người đẹp Na Uy.

Theo thông tin từ Las Vegas, các thí sinh sẽ được chia nhóm luân phiên thực hiện các bộ hình như Glamshot, Swimsuit,…Ngoài ra, các người đẹp cũng được tham gia quay 1 video ngắn giới thiệu bản thân. Vào 19h giờ tối mai (theo giờ Las Vegas, Mỹ), các thí sinh sẽ bước vào tiệc chào mừng thí sinh của Miss Universe 2017.

clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu Nguyễn Thị Loan là thí sinh duy nhất được nhà tài trợ khen xinh đẹp và tự tin
clip cua nguyen thi loan duoc nha tai tro dang tai tren trang chu Nguyễn Thị Loan lên trang chủ Miss Universe ngay ngày đầu tiên nhập cuộc

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.