Clip người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Đoạn clip ngất xỉu phút đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 của người đẹp Clara Sosa đến từ Paraguay đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. 

Clara Sosa đến từ Paraguay là người đẹp giành được vương miện Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Cô năm nay tròn 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng là 89-61-91.

Ngay từ khi cuộc thi diễn ra, Clara Sosa đã gây được sự chú ý bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng bản lĩnh sân khấu của mình. Cô luôn nằm trong nhóm ứng viên sáng giá có khả năng cạnh tranh vương miện. Tuy nhiên, người được số đông dự đoán sẽ đăng quang là mĩ nhân Meenakshi Chaudhary của Ấn Độ.

Trong giây phút công bố kết quả, khi Clara Sosa và Meenakshi Chaudhary nắm tay nhau. Tưởng chừng như ngôi vị hoa hậu sẽ gọi tên Meenakshi Chaudhary theo suy đoán của số đông thì bất ngờ, MC đã xướng tên Clara Sosa đến từ Paraguay là người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Quá hồi hộp, xúc động cũng như bất ngờ, Clara Sosa đã không giữ được bình tĩnh và ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Clip người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Được ekip hỗ trợ, Clara Sosa sau đó nhanh chóng tỉnh lại. Cô nở nụ cười rạng rỡ và nhận vương miện từ người tiền nhiệm là hoa hậu María Jose Lora (người Peru).

clip nguoi dep paraguay ngat xiu khi dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
clip nguoi dep paraguay ngat xiu khi dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Clara Sosa nhận vương miện từ người tiền nhiệm là María Jose Lora.
clip nguoi dep paraguay ngat xiu khi dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga đang dẫn đầu bình chọn, cơ hội lọt top 10 trong tầm tay

Theo số liệu cập nhật mới nhất, đại diện Việt Nam là Á hậu Bùi Phương Nga đã vươn lên vị trí dẫn đầu, "vượt ...

clip nguoi dep paraguay ngat xiu khi dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018 Đại diện Paraguay ngất xỉu phút đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Quá hồi hộp cũng như bất ngờ khi được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, đại diện Paraguay là ...

clip nguoi dep paraguay ngat xiu khi dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga có 'làm nên chuyện' trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018?

Hi vọng rằng trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, cái tên Việt Nam sẽ được xướng lên. Phương Nga sẽ ...

clip nguoi dep paraguay ngat xiu khi dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018 Chuyên gia dự đoán Phương Nga trượt top Hoa hậu Hòa bình, thua cả đại diện Campuchia

Global Beauties dự đoán đại diện Ấn Độ sẽ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Đại diện Việt Nam là Á hậu ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.