Clip: Sốc khi 'ông trùm' Phan Quân đứng ra phán xử mâu thuẫn gia đình bà Phương

Sự kết hợp giữa hai bộ phim truyền hình Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng trong một đoạn clip đã khiến khán giả vô cùng thích thú.
 
clip soc khi ong trum phan quan dung ra phan xu mau thuan gia dinh ba phuong Ông trùm Phan Quân sẽ lấy bà Phương mẹ chồng trong tập cuối 'Người phán xử'?

Mới đây, VTV đã tung clip dành tặng khán giả, theo đó, "ông trùm" Phan Quân sẽ đứng ra phán xử mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu của gia đình bà Phương.

Với lời thoại hài hước nhưng các nhân vật vẫn giữ nguyên cảm xúc như trong phim đã khiến khán giả không khỏi thích thú và truyền tay nhau nhanh chóng trên mạng xã hội.

Theo đó, bà Phương vừa khóc vừa cho biết ra đường bị mọi người nói là bà mẹ chồng ghê gớm nhất "vịnh Bắc Bộ". Minh Vân cũng bức xúc nói mọi người cũng nhận xét cô con dâu xấc láo, hỗn hào với mẹ chồng.

Thậm chí, cặp mẹ chồng - nàng dâu này không ngần ngại lao vào "khẩu chiến" với nhau ngay trước mặt Người phán xử khiến ông trùm Phan Quân cũng không thể tập trung.

clip soc khi ong trum phan quan dung ra phan xu mau thuan gia dinh ba phuong
Gia đình bà Phương tới gặp "ông trùm" Phan Quân để phán xử. (Ảnh: Cắt từ clip)

Mặc dù chỉ là một clip ngắn khá hài hước nhưng khán giả vẫn mong đợi phần tiếp theo của clip này sẽ được VTV ra mắt sớm để thêm phần thú vị.

Hiện tại, cả hai bộ phim Người phán xửSống chung với mẹ chồng đã đi được nửa chặng đường. Nhiều tình tiết kịch tính, gay cấn hơn bắt đầu xuất hiện và khiến khán giả mong ngóng từng tuần lên sóng.

clip soc khi ong trum phan quan dung ra phan xu mau thuan gia dinh ba phuong Ông trùm Phan Quân sẽ lấy bà Phương mẹ chồng trong tập cuối 'Người phán xử'?

Tập cuối của Người phán xử có sự xuất hiện của hai diễn viên của bộ phim Sống chung với mẹ chồng làm nhiều khán giả vô hết ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.