Clip Thư Dung nói tiếng Anh dở tệ khiến khán giả 'hết hồn'

Thư Dung đã hai lần lộ khả năng nói tiếng Anh không tốt trước khán giả. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của người đẹp này.

Tháng 4/2018, Thư Dung gây bão dư luận khi lộ khả năng nói tiếng Anh kém tại cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 được tổ chức ở Ai Cập.

Cụ thể, Thư Dung cùng ban tổ chức cuộc thi và 70 thí sinh của cuộc thi này tham gia giao lưu. Khi được yêu cầu giới thiệu đôi nét về mình, người đẹp này liền giới thiệu tên, nghề nghiệp và quê quán. Tuy nhiên cách phát âm tiếng Anh của cô khiến nhiều người bật cười.

Ngoài ra, người đẹp này còn khiến nhiều người bất ngờ khi nói “I miss you” (tôi nhớ bạn), nội dung câu nói không phù hợp với bối cảnh.

Trước đó, trong buổi họp báo để chuẩn bị lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018, Thư Dung đã tỏ ra khá lúng túng khi phóng viên yêu cầu thể hiện khả năng ngoại ngữ.

Mặc dù vướng lùm xùm hạn chế về ngoại ngữ nhưng Thư Dung cũng giành được danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2018.

clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon
Thư Dung giành được danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2018

Trước đó, nhờ có danh hiệu Á quân 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung mới có thể đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018.

Tuy nhiên, hôm nay (6/9), ban tổ chức Người mẫu Thời trang Việt Nam đã quyết định tước danh hiệu của Thư Dung vì chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt và vướng nghi án bị công an TP.HCM điều tra.

clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon
clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon
Ban tổ chức Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 đã quyết định tước danh hiệu của Thư Dung

Trước đó, theo thông tin từ Vietnamnet, chiều 30/8, nhiều trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt. Với hai chân dài ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Từ đây nhiều người cho rằng, T.D chính là Á hậu Thư Dung. Liên hệ với quản lý của Thư Dung, người này cho hay, đó là tin đồn thất thiệt, hiện Thư Dung đang làm việc tại Đà Nẵng.

clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon Giữa bão nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam

Thư Dung chính thức bị tước danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam sau khi chụp bộ ảnh phản cảm ở ...

clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

clip thu dung noi tieng anh do te khien khan gia het hon Cục NTBD lên tiếng về Á hậu bán dâm hàng chục nghìn đô

Cục NTBD cho biết sẽ xem xét trường hợp của Á hậu T.D, tuỳ mức độ bản án của cơ quan cảnh sát điều tra.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.