Clip: Từ 'I love New York', Hoàng Thùy giờ đã trưởng thành và 'bắn' tiếng Anh siêu chuẩn

Với nỗ lực trau dồi bản thân và không ngừng học hỏi, Hoàng Thùy giờ đây đã có thể tự tin giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh. 

Tối 29/3, Hoàng Thùy đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn một đoạn clip giao lưu bằng tiếng Anh gây chú ý cộng đồng mạng. Trong clip, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát cùng thần thái tự tin, thân thiện.

Đoạn clip đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh của cộng đồng mạng. Đại đa số đều đánh giá cao khả năng ngoại ngữ ngày một tiến bộ của người đẹp Thanh Hóa. Sự trưởng thành và trau dồi bản thân chính là yếu tố giúp Hoàng Thùy gặt hái được thành công này.

Hoàng Thùy nói tiếng Anh tự tin và trôi chảy

Hoàng Thùy được công chúng biết đến khi tham gia vào chương trình Vietnam's Next Top Model 2011 và giành được ngôi vị quán quân. Thời điểm đó, cô nàng được tạo điều kiện để sải bước trên những sàn diễn quốc tế.

Tuy nhiên, vốn tiếng Anh của Hoàng Thùy lại rất hạn chế. Trong khuôn khổ chương trình New York Fashion Week, Hoàng Thùy đã gặp khó khăn trong việc giao tiếp cũng như chia sẻ cảm xúc của mình. Cô nàng chỉ có thể nói được những câu đơn giản như "I love New York", "I'm very happy".

Hoàng Thùy từng gặp khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh tại New York Fashion Week

Với quyết tâm thay đổi bản thân và không ngừng trau dồi, học hỏi, Hoàng Thùy giờ đây đã có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Nỗ lực của cô nàng là động lực cho nhiều bạn trẻ học hỏi.

clip tu i love new york hoang thuy gio da truong thanh va ban tieng anh sieu chuan
Á hậu Hoàng Thùy (Ảnh: FBNV)
clip tu i love new york hoang thuy gio da truong thanh va ban tieng anh sieu chuan 'Thần thái' của Hoàng Thuỳ khi lột xác từ người mẫu thành 'Beauty Queen'
clip tu i love new york hoang thuy gio da truong thanh va ban tieng anh sieu chuan Ai sẽ tham gia Miss World 2018 khi tân Hoa hậu Việt Nam chưa kịp lộ diện?
clip tu i love new york hoang thuy gio da truong thanh va ban tieng anh sieu chuan Sự nghiệp các quán quân Vietnam's Next Top Model hiện tại ra sao?
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.