Clip 'yêu là không hối tiếc' của hai chàng trai gây 'sốt' ngày Valentine

Clip ghi lại câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn và bay bổng giữa hai chàng trai đam mê học múa. Xuất hiện ngay thời điểm Valentine, clip đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng động LGBT.
clip yeu la khong hoi tiec cua hai chang trai gay sot ngay valentine Valentine: Ngắm bộ ảnh 'chuyện tình Paris' lãng mạn của chàng chuyển giới và bạn gái

Chủ nhân của câu chuyện tình yêu hết sức mộc mạc, chân thành và không kém phần ngọt ngào là hai chàng trai Đỗ Quang Minh và Nguyễn Đức Sang. Câu chuyện tình ấy được khắc họa tại các thời điểm trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Đây là món quà Tết đặc biệt mà Viện iSEE (Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường) và nhóm NextGEN (nhóm những người lãnh đạo trẻ hoạt động về quyền LGBT) thực hiện nhằm gửi tặng đến cộng đồng LGBT.

Theo clip, Quang Minh và Đức Sang tình cờ quen nhau một lớp học múa. Khi nhìn thấy Sang bước vào trong phòng, Minh đã rất ấn tượng với chàng trai này. “Mình có hỏi mọi người ở trong phòng có ai biết đây là ai không. Mình bắt đầu có tình cảm từ thời điểm đó.” Và múa chính là ngôn ngữ chung gắn kết hai con người xa lạ với nhau.

clip yeu la khong hoi tiec cua hai chang trai gay sot ngay valentine
(Ảnh chụp màn hình)

Quen và yêu nhau trong khoảng thời gian dài đã khiến Sang hoàn toàn thay đổi quan điểm trong tình yêu. Chàng trai này cho hay, tình yêu gồm 2 thứ: trách nhiệm và làm điều gì đó để người yêu thấy vui.

Nếu như trước đây, Sang chỉ suy nghĩ tình yêu là tự do, lãng mạn, theo cảm xúc, không có tính toán, suy nghĩ. Sau khoảng thời gian yêu nhau, Sang hiểu rằng, tình yêu là sự lựa chọn như việc bạn dành công sức, tình cảm cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Trong khi đó, từ trải nghiệm tình yêu của chính mình, Minh đã suy nghĩ: “Hạnh phúc là mình trân trọng những điều gì đó ở hiện tại. Có thể nó không thực sự hoàn hảo. Nhưng trước khi đánh giá điều gì mình sẽ suy nghĩ tới sự tích cực trước.”

Chia sẻ về lý do quyết định đến bên nhau, Sang cho rằng: “Mình quyết định yêu anh Minh vì cảm thấy sẽ giúp anh ấy có cuộc sống tốt hơn.”

clip yeu la khong hoi tiec cua hai chang trai gay sot ngay valentine
Múa đã trở thành ngôn ngữ chung của hai chàng trai.

Chuyện tình yêu của cặp đôi cũng đã nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. “Truyền thống hàng năm của chúng mình là đi mua đào. Bắt đầu từ một lần, sau năm đầu tiên quen nhau, bố Sang có nói hai đứa đi mua đào để bố duyệt xem như thế nào.” Cũng từ lần thử thách đó, lễ ra mắt của Minh với gia đình Sang thành công.

clip yeu la khong hoi tiec cua hai chang trai gay sot ngay valentine
(Ảnh cắt từ clip)

Đức Sang và Quang Minh đều mơ ước tới một tương lai hạnh phúc. 40 năm sau với Sang là “hai đứa sẽ không đi làm mà đi du lịch nốt những nơi mà mình chưa đi. Chắc lúc đó mình sẽ có con vì mình rất thích có con.” Trong tưởng tượng của Quang Minh, “tương lai là cả hai sẽ có con, cùng nhau đi du lịch. Mình sẽ ngồi trong khu vườn, uống trà và tận hưởng cuộc sống”.

Với thông điệp “yêu thương mới định nghĩa gia đình chứ không phải giới tính hay bất kỳ điều gì khác” câu chuyện tình yêu của cặp đôi Quang Minh, Đức Sang đã thực sự chạm đến trái tim của những người LGBT. Đây cũng là món quà đặc biệt cho những ai đã và đang yêu trong ngày lễ tình nhân Valentine.

clip yeu la khong hoi tiec cua hai chang trai gay sot ngay valentine Valentine của cặp đồng tính nam: 'Yêu nhau, ngày nào cũng là ngày Lễ tình yêu của tụi mình'

Vượt qua những rào cản, kỳ thị và những lời bàn tán, cặp đôi đồng tính Hoài Minh và Văn Tín vẫn quyết "nắm chặt tay nhau" ...

clip yeu la khong hoi tiec cua hai chang trai gay sot ngay valentine 5 mẹo nhỏ giúp LGBT sớm có 'gấu' trước ngày Valentine

Bạn đăng buồn chán vì không có “gấu” cho ngày Valentine sắp tới. Mặc dù bạn đang cố gắng hoàn thiện bản thân, tăng cường ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.