Cô gái Ấn Độ cắt phăng 'của quý' của bạn trai vì không chịu cưới

Cô gái 23 tuổi yêu cầu bạn trai "yêu" lần cuối khi anh này từ chối kết hôn rồi dùng dao bếp cắt phăng "của quý" của anh ta.
co gai an do cat phang cua quy cua ban trai vi khong chiu cuoi
Cô gái cắt đứt của quý của bạn trai sau khi anh này từ chối kết hôn. Ảnh minh hoạ: Shutterstock

Sự việc kinh hoàng xảy ra hôm 21/6 ở khu Mangolpuri, ngoại ô thủ đô New Delhi của Ấn Độ, song mới được truyền thông Ấn Độ đưa tin. Cô gái 23 tuổi, còn bạn trai tên Ravi, 35 tuổi, làm nghề bán hàng rong trên phố. Họ đã yêu nhau được 4 năm.

Ravi kể rằng trưa hôm đó, anh được người thân của cô gái gọi sang nhà để bàn về chuyện cưới xin. Tuy nhiên, vì gia đình phản đối cô gái và không đồng ý chuyện kết hôn này, Ravi đành từ chối bàn chuyện đại sự với nhà bạn gái, theo Daily Mail.

Sau khi Ravi nói lời chia tay, cô gái nói rằng muốn "yêu" lần cuối trước khi đường ai nấy đi. Cô đẩy anh vào phòng tắm rồi bất ngờ dùng dao bếp cắt phăng "của quý" của bạn trai. Ravi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu sau đó.

Cả anh trai và chị dâu của cô gái đều có mặt ở nhà vào thời điểm xảy ra sự việc. Họ chứng kiến cảnh Ravi bị lột quần áo và đẩy vào buồng tắm nhưng dường như không làm gì để can ngăn em gái. Khi đó, cô gái nói với Ravi rằng nếu không làm theo lời cô nói, chuyện khủng khiếp sẽ xảy ra.

Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ravi đã hét lên cầu cứu sự giúp đỡ. Những người hàng xóm đã đưa anh tới bệnh viện và báo cảnh sát. Cảnh sát vẫn đang truy lùng cô gái này.

co gai an do cat phang cua quy cua ban trai vi khong chiu cuoi Ấn Độ: Nằm bệnh phòng chăm sóc đặc biệt vẫn bị cưỡng hiếp
co gai an do cat phang cua quy cua ban trai vi khong chiu cuoi Võ sư Trung Quốc kéo trực thăng bằng 'của quý'
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.