Cô gái phản bội mối tình đồng tính 2 năm để kết hôn với chàng trai khác

“Tại sao Vân lại đối xử với em như vậy? Suốt 2 năm nay, em là gì trong cuộc đời của Vân?”, Trang gào lên khi biết Vân đã phản bội cuộc tình đồng tính suốt 2 năm nay.

Tôi và Vân đã có khoảng thời gian 2 năm thật hạnh phúc bên nhau. Tuy chúng tôi chưa công khai chuyện tình đồng tính này, nhưng cả hai vẫn chưa bao giờ lo nghĩ về tình yêu này.

Thế nhưng, giờ đây, chính tôi đã phản bội cuộc tình này. Tôi chỉ biết lặng im nhìn Trang khóc. Thật sự tôi không biết phải nói thêm lời gì với em, khi đã lỡ đâm vào trái tim em một vết thương mạnh đến thế. Chắc hẳn mọi người nghĩ rằng tôi là một đứa con gái xấu xa, mang tình cảm ra bỡn cợt. Nhưng tôi đã suy nghĩ, dằn vặt rất lâu mới đi đến quyết định hiện tại.

Tôi và em gặp nhau trong một ngày mưa trút như xối xả. Chẳng hiểu sao mọi ngày dù mưa hay nắng tôi đều mang theo ô, nhưng hôm nay lại bỏ nó ở nhà. Tôi đang đứng nép vào mái hiên của một cửa hàng và mong mưa tạnh đi để nhanh chóng lên giảng đường, hôm nay tôi có tiết kiểm tra cuối kỳ. Bỗng nhiên, một chiếc ô màu hồng tiến đến, theo đó là cô gái đang mặc váy màu trắng với nụ cười tươi rói. Đó là Trang, học chung lớp "Giao tiếp kinh thương" cùng tôi. Chỉ biết mặt thôi, chứ chúng tôi chưa từng nói chuyện cùng nhau. Trong lúc tôi đang ngẩn ngơ với nụ cười đó thì một giọng nói cất lên: "Bạn đi cùng mình nè, nhanh đi chứ trễ đó."

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac
(Ảnh minh họa: Saostar)

Sau một lúc ngẫm nghĩ, sợ rằng sẽ trễ tiết kiểm tra, tôi liền đồng ý đi chung ô với Trang. Trên đường đi, chúng tôi như những người bạn đã thân từ lâu, những câu chuyện không đầu, không cuối tưởng chừng vô vị được bạn ấy kể thật hấp dẫn, với những gam màu khác nhau. Chính vì thế mà con đường đến trường cũng nhanh hơn.

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac Chuyện tình thú vị của cặp đôi đồng tính hot face với màn cầu hôn lãng mạng tại sân bay

Kể từ hôm đó, tôi có kết bạn Facebook với Trang để tiện liên lạc, tôi muốn mời Trang uống nước để cảm ơn. Càng tiếp xúc nhiều, tôi càng thấy em có một sức hút khiến tôi không thể tránh khỏi. Nét dịu dàng, hiền lành cùng cách nói chuyện rất duyên, khiến tôi và em ngày càng thân thiết hơn. Và rồi, tôi và Trang thân nhau lúc nào không hay. Có một lần, Trang tâm sự với tôi, em là người đồng tính, và em ấy sợ khi nói ra tôi sẽ không chơi với em nữa. Khi nghe xong tôi chỉ bảo rằng: "Cậu ngốc quá. Tớ chơi với cậu vì con người cậu, tính tình của cậu chứ có phải vì xu hướng tính dục của cậu đâu!"

Lúc Trang nói ra những điều ấy, tôi thật sự rất thương em, nhưng lúc đó tôi nghĩ đó chỉ là tình ban thân. Trang thường dẫn tôi đi chơi cùng hội bạn toàn những người đồng tính, em kể "Lúc trước, tớ cũng buồn vì bản thân nên sống khép kín, không thể thân với ai. Từ khi quen hội bạn này, tớ cởi mở và yêu đời hơn rất nhiều".

Và rồi, chẳng hiểu sao, cảm xúc trong tôi ngày càng lạ. Khi nhìn thấy Trang cười đùa hay có hành động thân mật với những người bạn trong hội là tôi lại thấy khó chịu. Tôi mơ hồ nhận ra tình cảm của mình, nhưng ngay lập tức tôi xoa tan những suy nghĩ ấy. "Mình là gái thẳng, đã từng có bạn trai, làm sao tôi có thể yêu người đồng tính được", tôi thầm nghĩ.

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac
(Ảnh minh họa: Saostar)

Ngày qua ngày, những cảm xúc ghen tuông lại mạnh mẽ hơn trong tội. Tôi đã lên mạng tìm hiều rất nhiều về vấn đề này. Rất nhiều người nói rằng, chỉ có yêu nhau, thì mới có ghen tuông. Và tôi nhận ra, tôi thật sự yêu Trang, tôi không thể mất em ấy. Tôi lấy hết dũng khí để tỏ tình, nhưng sợ em từ chối. Ấy vậy mà em đã ôm chầm lấy tôi: "Vân biết không? Em chờ câu nói này của Vân lâu lắm rồi!".

Chúng tôi đều là những sinh viên xa nhà, nên cả hai bên gia đình đều không hay biết về chuyện tình đồng tính của chúng tôi. Trong mắt bạn bè, tôi và Trang là một đôi bạn thân khiến nhiều người phải hâm mộ. Không ai nhận ra, chúng tôi đã là của nhau.

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac
(Ảnh minh họa: Saostar)

Cứ thế, tôi và Trang đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc thật đẹp. Những kỳ thi trôi qua, chúng tôi đã tốt nghiệp ra trường. Những tưởng tôi và Trang sẽ mãi hạnh phúc như thế. Cho đến một ngày… anh xuất hiện.

Sau khi ra trường, tôi xin được việc làm chính thức tại chỗ thực tập cũ. Anh là trưởng phòng của tôi, và cũng chính là người đảo lộn cuộc sống và tình yêu của tôi. Sẽ chẳng có gì nếu như anh không tiếp cận tôi, tán tỉnh tôi bằng những lần mời tôi đi ăn, những cử chỉ quan tâm ấm áp.

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac Ngắm nhìn nhan sắc nóng bỏng của những cô nàng được mệnh danh 'nữ hoàng chuyển giới'

Từ khi quen Trang, tôi chưa từng để ý đến người con trai nào. Nhưng anh, anh rất đặc biệt, cũng có thể vì làm việc chung, thường xuyên tiếp xúc nên tôi có cảm tình đặc biệt với anh.

Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, dần dà tần suất nhắn tin với anh ấy càng nhiều hơn. Tôi dành nhiều thời gian để nghĩ về anh, và hạn chế, tránh gần gũi với Trang. Tôi thật sự không hiểu mình đang làm cái gì. Nhưng thật sự tôi đã không còn cảm giác yêu thương với Trang nữa. Tôi đã "đổ rụp" dưới chân anh. Tôi đã đồng ý lời tỏ tình của anh.

Sau hơn 5 tháng lừa dối Trang và trở thành bạn gái của anh, tôi và anh đã nhiều lần đi du lịch xa cùng nhau. Những lần ấy, tôi nói dối Trang là đi công tác. Nhưng có vẻ Trang đã nhận ra sự thay đổi của tôi. Nhiều lần tôi muốn thú nhận cùng Trang, nhưng mỗi khi nhìn ánh mắt hiền lành của em, tôi lại không nỡ.

Cách đây 1 tuần, anh đã cầu hôn tôi. Tôi vỡ òa trong hạnh phúc, nhưng còn Trang, khi nghĩ đến em, tôi không biết phải làm sao. Nhưng rồi, sau bao trăn trở, dằn vặt, tôi đã thú nhận với Trang. Tôi không thể tiếp tục lừ dối em ấy.

Em đã khóc thật nhiều. “Tại sao Vân lại đối xử với em như vậy? Suốt 2 năm nay, em là gì trong cuộc đời của Vân?”, lời nói của Trang khiến tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Nhưng tôi thật tệ, tôi chỉ biết đứng yên nhìn em khóc.

XEM THÊM

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac Hành trình giải thoát của những phụ nữ cưới phải chồng gay

Người vợ Trung Quốc kể rằng chị từng không hiểu vì sao chồng lạnh nhạt chăn gối cho tới khi biết anh có người đàn ...

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac Hơn 1/3 số người LGBTQ phải che giấu danh tính của mình tại nơi làm việc vì sợ phân biệt đối xử

Những phát hiện từ nghiên cứu của các nhà khoa Mỹ học mới đây công bố đã cho thấy sự phân biệt đối xử khiến ...

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac Khát khao làm mẹ đến cháy bỏng của 3 người đẹp Việt mang thân phận chuyển giới

Mặc dù y học trong nước đã khẳng định người chuyển giới từ nam sang nữ chưa thể mang bầu, tuy nhiên 3 mỹ nhân ...

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac 6 bộ phim đồng tính hay và cảm động 'hội tụ' diễn viên điển trai của Hàn Quốc

Không hề thua kém đề tài tình yêu trai gái lãng mạn, các nhà làm phim Hàn Quốc cũng rất khéo léo khi khai thác ...

co gai phan boi moi tinh dong tinh 2 nam de ket hon voi chang trai khac Bộ ảnh chuyển giới nữ cách đây hơn 100 năm

Cách đây hơn 100 năm, khi những người trong cộng đồng LGBT còn gặp nhiều kỳ thị thì hai nữ nhiếp ảnh người Na uy ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.