Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

Một cuộc khảo sát trên 14.000 người Mĩ đã kết hôn cho thấy khoảng 20% đã gặp người phối ngẫu của họ thông qua ứng dụng hẹn hò. Theo Hornet, tỉ lệ này với người đồng tính nam có thể sẽ cao hơn vì họ có xu hướng sử dụng ứng dụng hẹn hò thường xuyên hơn.

Điều đó chứng minh, bạn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm được bạn trai tương lai qua ứng dụng hẹn hò chỉ cần ghi nhớ những điều sau đây:

1. Xác định mục tiêu cụ thể và rõ ràng

Bạn cần xác định mục tiêu cụ thể cho mối quan hệ trong tương lai và thể hiện nó một cách rõ ràng. Điều này sẽ thu hút những người có cùng nhu cầu với bạn.

Hãy bày tỏ với đối phương rằng bạn đang tìm một mối quan hệ nghiêm túc để không lãng phí thời gian của cả hai. Mặc dù điều này hơi thẳng thắn đặc biệt trong lần đầu nói chuyện nhưng nó rất cần thiết.

co tim duoc tinh yeu qua ung dung hen ho danh cho nguoi dong tinh hay khong

2. Hãy ngừng trông chờ một "bạch mã hoàng tử"

Nếu nghĩ rằng độc thân là điều tồi tệ nhất trên thế giới bạn sẽ không thể tìm được tình yêu. Thậm chí chưa gặp nhưng bạn đã đặt tất cả áp lực lên đôi vai của anh ta như thể một vị cứu tinh cuộc đời bạn.

Đừng vì cô đơn mà vội vàng tìm kiếm một ai đó để lấp đầy khoảng trống. Bạn cần phải học cách ở một mình, tự quan tâm chăm sóc bản thân. Bởi vì khi kì vọng quá nhiều mà người đó không đáp ứng được sẽ khiến cuộc tình của bạn đứng trước nguy cơ tan vỡ.

3. Bạn cần một cuộc hẹn

Nếu muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, bạn cần một cuộc hẹn. Khi gặp mặt bạn sẽ cảm nhận người đối diện thông qua ánh mắt, cử chỉ, hành động, lời nói... Nó rất khác khi nói chuyện qua tin nhắn. Khi ấy bạn sẽ xác định được rằng đó có thực sự là người bạn muốn tìm hay không.

Điều đó có nghĩa là có nhiều cách khác nhau để tìm kiếm tình yêu qua ứng dụng hẹn hò. Nếu bạn đã thử một cách và không có tác dụng vậy thì thử làm ngược lại hoặc thay đổi chiến lược hẹn hò. Có nhiều phương pháp được áp dụng cho những người khác nhau.

XEM THÊM

co tim duoc tinh yeu qua ung dung hen ho danh cho nguoi dong tinh hay khong Những hình ảnh đầy cảm xúc tại Quảng Ninh Pride 2018

Diễn ra vào đúng thời điểm bão số 4 đổ bộ nhưng Quảng Ninh Pride 2018 vẫn đưa người tham gia trải qua đủ các ...

co tim duoc tinh yeu qua ung dung hen ho danh cho nguoi dong tinh hay khong Trọng tài chuyển giới đầu tiên của bóng đá thế giới từng uống thuốc ngủ tự tử

Cuộc hành trình tìm lại chính mình của trọng tài chuyển giới Lucy Clark không hề dễ dàng.

co tim duoc tinh yeu qua ung dung hen ho danh cho nguoi dong tinh hay khong Cuộc sống hàng ngày của hai người đàn ông 'thẳng' sau khi đến với nhau

Đây là tên trang mạng xã hội chung của cặp đồng tính nam đến từ Trung Quốc đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng ...

co tim duoc tinh yeu qua ung dung hen ho danh cho nguoi dong tinh hay khong Bất ngờ với lí do cặp đồng tính nam bị tấn công ở Bỉ

Một cặp đồng tính nam ở Bỉ cho biết họ bị đánh đập tàn bạo bởi những người hàng xóm.

co tim duoc tinh yeu qua ung dung hen ho danh cho nguoi dong tinh hay khong Tại sao phụ nữ 'thẳng' luôn thích kết bạn với nam đồng tính

Phụ nữ "thẳng" luôn thích kết bạn với nam giới đồng tính, tuy nhiên nguyên nhân đằng sau thì không phải ai cũng biết.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.