Con gái Phi Nhung chia sẻ lý do được mẹ giấu kỹ hơn 20 năm

Wendy - con gái ruột Phi Nhung đã giải thích lý do không lộ diện suốt hơn 20 năm qua.
 

Trên trang cá nhân, Wendy đã lên tiếng giải thích lý do được mẹ Phi Nhung giấu kỹ hơn 20 năm qua. Theo Wendy, chỉ vì giữ an toàn cho con gái có cuộc sống bình thường nên Phi Nhung đã phải chọn cách này.

con gai phi nhung chia se ly do duoc me giau ky hon 20 nam Phi Nhung công khai con gái ruột sau hơn 20 năm giấu kín?
con gai phi nhung chia se ly do duoc me giau ky hon 20 nam Mạnh Quỳnh-Phi Nhung làm liveshow 'Chuyện tình bolero' tại Thanh Hóa
con gai phi nhung chia se ly do duoc me giau ky hon 20 nam Phi Nhung hôn Mạnh Quỳnh trên sóng truyền hình trực tiếp

"Việc mẹ không công khai rằng bà có 1 đứa con gái, nguyên nhân là để giữ an toàn cho tôi và cũng là để tôi có 1 cuộc sống "bình thường", không có những sự chú ý không cần thiết. Tới khi tôi tốt nghiệp, mẹ nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với mọi người về việc bà đã giữ bí mật về tôi.

Việc mẹ công khai mối quan hệ giữa chúng tôi không chỉ khiến trái tim tôi rung động mà còn khiến chúng tôi mạnh mẽ và gần gũi với nhau hơn", Wendy chia sẻ.

con gai phi nhung chia se ly do duoc me giau ky hon 20 nam
Phi Nhung và con gái ruột Wendy. (Ảnh: NVCC)
con gai phi nhung chia se ly do duoc me giau ky hon 20 nam
Dòng trạng thái bằng tiếng Anh của Wendy tiết lộ lý do được mẹ ruột giấu kỹ hơn 20 năm. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Trước đó, Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh với Wendy lên trang Fanpage với nội dung chúc mừng cô con gái được giấu kín hơn 20 năm qua tại Mỹ vừa tốt nghiệp chuyên ngành y tá. Được biết, con gái ruột Phi Nhung đã sống ở Mỹ từ nhỏ và sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa vào năm sau.

Phi Nhung được khán giả biết đến là nữ nghệ sĩ có tới 21 con nuôi. Nhiều năm nay, cô thường xuyên chạy show và mở cửa hàng chay để kiếm tiền chăm sóc cho các con của mình. Vì vậy, khi công khai con gái ruột, Phi Nhung đã làm rất nhiều khán giả bất ngờ.

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.