Con giáp nữ nào sinh vào ngày này, không vượng phu thì cũng ích tử

Thời nay phụ nữ sinh đẹp không hiếm gặp nhưng phụ nữ vượng phu tấm lòng thiện lương thì không hề dễ kiếm. Nếu lấy được người phụ nữ sinh vào 1 trong 6 ngày âm lịch này, đàn ông khác nào đã thỉnh được vật báu về nhà.
 

Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Phúc phần của người nữ sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới thành công và hạnh phúc của gia đình.

Lấy được người con gái có dung mạo đoan trang, tấm lòng thiện lương, đảm đang hiền thục, biết chăm lo vun vén cho gia đình lại khéo léo hỗ trợ chồng mình trong các mối quan hệ xã giao là người đàn ông đã thành công một nửa trong việc gây dựng sự nghiệp.

Nếu bạn bén duyên với người nữ sinh vào 1 trong 6 ngày âm lịch sau, ắt hẳn kiếp trước cả hai đã có duyên có nợ với nhau sâu nặng, vì người phụ nữ này được nhận định là rất vượng phu phần nhiều sẽ hỗ trợ, vượng vận cho người đàn ông trụ cột trong gia đình. Có người còn mạnh miệng nói rằng, lấy được vợ sinh vào 6 ngày âm lịch sau không khác nào thỉnh được vật báu về nhà, phúc lộc thọ dư dả dồi dào.

1. Sinh ngày mùng 3 và 19 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày mùng 3 và 19 âm lịch, xét theo ngũ hành thì được Mộc Hỏa tương sinh nên họ sẽ đem lại dương khí trời cho, vừa vượng vận lại vượng tài. Nếu người nữ này có tính cách khẳng khái, không quá câu nệ tiểu tiết, làm việc theo lý trí chứ không quá dựa vào cảm xúc và tư duy nhanh nhẹn, cầu toàn, sắc bén thì ắt hẳn, cô ấy là tuýp phụ nữ hoàn hảo gần như 99% để làm người vợ vượng phu ích tử.

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu

Nếu hai vợ chồng bén duyên nhau muộn, khoảng chừng ngoài 30 mới thành gia lập thất thì độ hạnh phúc trong hôn nhân và dư giả trong tài lộc càng khó đoán định vì thật ra là rất đáng ghen tị.

Bản thân người phụ nữ này đã rất nhạy bén trong kinh doanh, sự nghiệp, nhanh nhẹn hơn người, nên khi lấy được người chồng hợp mệnh gia đình như được nhân ba sức mạnh.

Cụ thể, người nữ sinh ngày mùng 3 âm lịch vượng phu thiên về tài vân, giúp cuộc sống gia đình qua tuổi trung niên an ổn yên ấm, điền sản dư thừa. Phụ nữ sinh ngày 19 âm lịch vượng phu ích tử bằng cách giúp chồng vượng vận quý nhân, thăng tiến trên con đường sự nghiệp, dự đoán ngoài 50 tuổi người bạn đời của họ sẽ tạo dựng nên cơ đồ ít người có được.

2. Sinh ngày 12 và 27 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày mùng 12 và 27 âm lịch, trong ngũ hành cho thấy Thổ vượng, thuận theo quy luật tương sinh, Thổ sẽ sinh Kim nên người nữ sinh vào 1 trong 2 ngày này mệnh chủ đều rất vượng phu.

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu

Trước khi kết hôn, tuýp phụ nữ sinh ngày âm lịch này khá khó nhận diện, họ không có quá nhiều điểm nổi bật để khẳng định bản thân. Nhưng sau khi lập gia đình, phúc khí của họ được nâng lên nhiều phần, ban đầu cuộc sống vợ chồng có thể hơi vất vả chật vật nhưng càng về sau sẽ càng khấm khá.

Nhờ bản tính chịu thương chịu khó nên họ sẽ đồng cam cộng khổ, san sẻ khó khăn với người phối ngẫu và đem lại may mắn qua từng tháng năm nên duyên vợ chồng. Dự đoán, sau khi kết hôn 5 – 10 năm vợ chồng sẽ tích lũy không ít của cải, sau 10 – 15 năm sẽ gây dựng được cơ nghiệp nhiều người ghen tị. Vãn niên tài sản của hai vợ chồng đủ để cả gia đình an nhàn hưởng phúc.

Phụ nữ sinh ngày 12 âm lịch tấm lòng nhân từ, mạng lưới quan hệ xã giao rộng, vượng thiện tài cho chồng. Phụ nữ sinh ngày 27 âm lịch giỏi nuôi dạy con cái, tề gia nội trợ vừa vượng phúc vừa là quý nhân phù trợ của chồng.

3. Sinh ngày 22 và 6 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày mùng 12 và 27 âm lịch, mệnh có Càn Khôn, vận thế thuận lợi ít ai bì kịp, chưa kể lại được hưởng phúc khí trời ban nên vãn niên sẽ được dư dả, hạnh phúc ấm êm. Trong tử vi phong thủy, phụ nữ sinh ngày âm lịch này được gọi là mệnh hậu phúc, tức là hưởng phúc khi đã lớn tuổi.

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu

Người nữ này ngũ hành thuộc Thủy, cả cuộc đời “khổ trước sướng sau”, sau khi kết hôn chừng 10 – 20 năm, gia đình dự đoán sẽ cực kỳ khá giả, phúc lộc thọ ba mặt đều mĩ mãn. Nói là vất vả nhưng họ sẽ phải lao tâm khổ tứ và lo nghĩ nhiều hơn chứ không đến mức rơi vào cảnh lo về cơm ăn áo mặc hàng ngày.

Phụ nữ sinh ngày 22 âm lịch bản mệnh có phúc lớn trong hôn nhân nên hoặc sẽ lấy chồng đại gia (nếu kết hôn muộn) hoặc sau kết hôn giúp chồng giàu lên nhanh chóng (khi lập gia đình muộn).

Phụ nữ sinh ngày mùng 6 âm lịch tài sắc song toàn, xinh đẹp hơn người, tính tình thiện lương, sẵn sàng hi sinh sự nghiệp cá nhân để lùi về sau chăm lo cho hạnh phúc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng.

XEM THÊM

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay tự thưởng cho mình một ngày vô ưu vô lo, không ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân nhạy cảm, tuổi Dậu uể oải

Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý và người ấy sẽ gặp phải không ít những bất đồng, tranh cãi trong ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bế tắc, Sư Tử tiêu hoang

Tử vi hôm nay (16/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trái ngược với diễn biến tình cảm, các dự án, hạng mục công việc Kim ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Phụ nữ sở hữu 3 vị trí này trên cơ thể, nếu mập một chút sẽ rất vượng tài

Phụ nữ ai cũng thích cơ thể mảnh mai, thon gọn, duyên dáng đáng yêu. Nhưng, với 3 vị trí này trên cơ thể, nếu ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Phụ nữ sinh tháng này được hưởng phú quý trời ban, nhiều người ngưỡng mộ

Những phụ nữ sinh đúng 4 tháng âm lịch sau, trời ban cho được hưởng phú quý, may mắn hơn người, không mấy khi phải ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Chuyên gia tử vi tiết lộ 10 đặc điểm chỉ người phụ nữ vượng phu ích tử mới có

Cánh mày râu ai cũng luôn mong mỏi lấy được người vợ vượng phu ích tử để làm hậu phương vững chắc. Nếu gặp được ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

xem boi ngay sinh am lich cua nguoi phu nu vuong phu ich tu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.