Con sát hại cha mẹ ruột khai gì?

Sau khi xảy ra xô xát với em gái, nghịch tử Võ Văn Tuấn về nhà lấy khúc gỗ đánh liên tiếp vào đầu mẹ và cha ruột, làm 2 người này tử vong tại chỗ.

Ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã bắt giữ nghi phạm Võ Văn Tuấn (40 tuổi; ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 7 giờ ngày 10/8, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân tại xã Phú Lộc xảy ra vụ án mạng làm cha mẹ ruột của Tuấn là ông Võ Văn Á (75 tuổi) và bà Trần Thị Lang (71 tuổi) tử vong, 1 người khác bị thương nặng là chị Hồ Đan Thanh (cháu ruột Tuấn).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Tam Bình đã nhanh chóng đến phong tỏa, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ông Á và bà Lang tử vong do chấn thương sọ não. Nghi phạm được xác định là Võ Văn Tuấn.

nghich tu sat hai cha me ruot khai gi
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh: Quốc Trung)

Bước đầu, Tuấn khai nhận vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 10/8, giữa Tuấn và em ruột là chị Võ Thị Hân (ngụ tại địa phương) xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát, đánh nhau. Tuấn đã dùng dao đâm chị Hân và bị chị cầm kéo đâm lại trúng bụng. Thấy vậy, người thân liền can ngăn và đưa 2 anh em đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, đi được một đoạn thì Tuấn quay về nhà. Thấy bà Lang đang ngồi rửa chén, nghịch tử này liền lấy khúc gỗ đánh mẹ tử vong tại chỗ. Không dừng lại ở đó, Tuấn cầm khúc gỗ đến giường ngủ của ông Á, tiếp tục đánh cha đến chết. Chị Thanh chứng kiến sự việc tri hô thì liền bị Tuấn rượt đuổi và đánh nhiều cái khiến chị nằm bất động.

nghich tu sat hai cha me ruot khai gi
Khúc gỗ, hung khí trong vụ án. (Ảnh: Quốc Trung)

Tuấn có tiền án 8 năm tù về tội hiếp dâm, trở về địa phương vào năm 2016. Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên uống rượu và gây gổ với những người trong gia đình.

nghich tu sat hai cha me ruot khai gi Quốc gia nhiều án mạng nhất thế giới

Brazil từ lâu đã dẫn đầu thế giới về số vụ án mạng và tỉ lệ giết người.

nghich tu sat hai cha me ruot khai gi Khởi tố nghi phạm giết, giấu xác bé gái dưới chậu kiểng

Cường khai nhận đã dùng kéo đâm bé Đài cho đến chết, sau đó dùng chậu kiểng úp lên thi thể nạn nhân để che ...

nghich tu sat hai cha me ruot khai gi Anh rể đến nhà dùng dao đâm chết em vợ vào lúc rạng sáng

Sáng ngày 9/8, thông tin tin từ công an UBND phường Phú Cát, TP. Huế, tỉnh TT- Huế cho biết, lực lượng chức năng đang ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.