'Cơn sốt' Ronaldo có thể mang đến khó khăn cho Juventus

Khi các CĐV Juventus đang ngày càng 'phát cuồng' vì Ronaldo, HLV Massimiliano Allegri lại cho rằng sự xuất hiện của tiền đạo Bồ Đào Nha có thể gây ra trở ngại tại Turin.
con sot ronaldo co the mang den kho khan cho juventus Công tố viên Tây Ban Nha: Ronaldo sẽ bị kết án tù giam vì tội trốn thuế
con sot ronaldo co the mang den kho khan cho juventus Nhận định, dự đoán, soi kèo Juventus vs Benfica (00h00 29/7): Ronaldo kiếm bộn tiền, ‘Bà đầm’ vẫn mắc nợ
con sot ronaldo co the mang den kho khan cho juventus Ronaldo nhận án phạt cho hành vi trốn thuế

Cristiano Ronaldo, 33 tuổi, trở thành thương vụ chuyển nhượng được quan tâm nhất mùa hè này khi rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó để sang Juventus bằng bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro, chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng được kỳ vọng sẽ giúp "Bà đầm già thành Turin" gia tăng sức mạnh để cạnh tranh tại Champions League, giải đấu mà lần cuối họ vô địch đã từ năm 1996.

Tuy nhiên, trước sự háo hức của các CĐV, HLV Massimiliano Allegri lại tỏ ra thận trọng với những câu hỏi về tương lai của Juventus khi đã có trong tay Ronaldo.

con sot ronaldo co the mang den kho khan cho juventus
Ronaldo được kỳ vọng sẽ mang hào quang từ Real Madrid sang Juventus.

Chiến lược gia 50 tuổi không muốn sự xuất hiện của Ronaldo khiến các CĐV trở nên tự mãn và chủ quan. Allgeri còn cảnh báo rằng Juventus thậm chí sẽ phải gặp nhiều khó khăn hơn trong nhiệm vụ bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch Serie A.

"Cristiano sở hữu nhiều kinh nghiệm ở những đấu trường quốc tế, điều đó sẽ rất có lợi cho Juventus, nhưng chúng tôi vẫn phải hết sức cẩn thận", Allegri phát biểu với báo giới.

"Có quá nhiều sự phấn khích và kỳ vọng xung quanh đội bóng và điều đó không tốt chút nào. Đây có thể là mùa giải khó khăn khi các đối thủ sẽ trở nên hung hăng hơn bởi chúng tôi đã thắng quá nhiều và giờ còn sở hữu một cầu thủ xuất sắc như Ronaldo. Họ có thể chấp nhận với chuyện này, hoặc sẽ có thêm động lực để chiến đấu", thuyền trưởng của Juventus lý giải.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italy cũng bày tỏ sự vui mừng khi chào đón ngôi sao Bồ Đào Nha trong đội hình: "Sự có mặt của Ronaldo khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và đầy hứng khởi. Sắp tới chúng ta sẽ có thời gian để nói chuyện về bóng đá".

Sau khi đáp chuyến bay tới Turin vào rạng sáng 16/7, Cristiano Ronaldo vui vẻ ký tặng các cổ động viên Juventus trước khi tiến hành buổi kiểm tra y tế tại trung tâm J Medical.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ronaldo từng 5 lần vô địch Champions League (1 với Manchester United và 4 lần với Real Madrid). Anh vẫn vững vàng với vị trí số một trong danh sách cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử giải đấu hàng đầu châu Âu. Ronaldo bỏ xa người xếp thứ 2 là Lionel Messi tới 21 bàn (119 so với 98).

Hiện tại, Ronaldo không cùng đội bóng mới tham dự tour du đấu trước mùa giải mà đang bận rộn với những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá nhất của Juventus nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, khi "Lão bà" thành Turin có cuộc đối đầu với Chievo ngày 19/8 tới.

con sot ronaldo co the mang den kho khan cho juventus Video bàn thắng, tổng thuật kết quả Juventus vs Bayern Munich (ICC 2018): Không Ronaldo - không vấn đề

Video bàn thắng, tổng thuật kết quả Juventus vs Bayern Munich: Dù không có sự phục vụ của thương vụ bom tấn mang tên Ronaldo, ...

con sot ronaldo co the mang den kho khan cho juventus Top 10 ứng viên giải 'The Best': Có Ronaldo và Messi, Neymar bị loại

Tối 24/7, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách rút gọn 10 ứng viên tranh giải "The Best" 2018 (cầu ...

con sot ronaldo co the mang den kho khan cho juventus Bán độ gây sốc ở Serie A

Tiền đạo Emanuele Calaio bị cấm thi đấu hai năm và CLB Parma bị trừ 5 điểm do móc ngoặc bán độ nhưng vẫn giữ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.