'Cơn sốt' tour Thái Lan vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt dịp hè 2018

Những năm gần đây, Thái Lan là địa điểm 'hot' được đông đảo du khách chọn lựa, đối tượng khách đi tour này rất đa dạng từ giới trẻ cho tới những vị khách ở độ tuổi trung niên, điều đó cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của du lịch Thái Lan.
con sot tour thai lan van chua co dau hieu giam nhiet dip he 2018 Điểm danh những khách sạn phòng đẹp, giá 'mềm' ở Phuket

Không chỉ là đất nước nhiệt đới độc đáo sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và nét ẩm thực phong phú với nền văn hóa và lịch sử lâu đời, Thái Lan còn hấp dẫn du khách bởi chính những con người thân thiện và hiếu khách.

con sot tour thai lan van chua co dau hieu giam nhiet dip he 2018
Thái Lan tiếp tục là một trong những điểm đến 'hot' nhất hè này của du khách Việt. (Ảnh: VYC Travel)

Dựa theo tình hình khảo sát tại một số công ty du lịch như: Vietsense Travel, Yolo Travel,... tuyến tour du lịch Thái Lan vẫn hoạt động hết sức nhộn nhịp. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ đang trong tháng 5 nên chưa thể đánh giá được rõ ràng và chính xác bằng số liệu cụ thể, nhưng nhìn chung, số lượng khách đặt tour đông tương đương so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí ở một vài công ty lữ hành, lượng khách còn nhiều hơn.

Dịch vụ tour có sự đổi mới, chất lượng tăng lên, song vẫn duy trì mức giá ổn định

Trong hè này, để tăng sức cạnh tranh và thu hút khách hàng, các công ty du lịch đều có những sự đổi mới nhất định trong chất lượng dịch vụ tour.

Cụ thể, chị Hoa (Nhân viên Sale công ty Vietsense Travel) cho biết: "Năm nay, đối với những khách đặt tour đi Thái Lan bên mình sẽ được hưởng thêm một số dịch vụ như: Massage toàn thân, ăn trưa trên tòa nhà 86 tầng của Thái Lan; tuy nhiên, việc cung cấp và đổi mới chất lượng dịch vụ tour này không làm ảnh hưởng đến giá cả, bên mình vẫn giữ giá ở mức bình ổn nhằm tạo điều kiện tối đa cho du khách vui chơi, đồng thời kích cầu ngành du lịch Việt Nam."

con sot tour thai lan van chua co dau hieu giam nhiet dip he 2018
Buffet trên tòa nhà 86 tầng - Baiyoke Sky được hầu hết các công ty du lịch đưa vào dịch vụ trong các gói tour đi Thái Lan. (Ảnh: divui)

Tương tự, chị Chi (đại diện công ty lữ hành Yolo Travel) cũng chia sẻ thêm: "Chủ yếu tập trung vào chất lượng nên bên mình quyết định đẩy mạnh dịch vụ, tăng thêm các lựa chọn cho khách như: ăn buffet trên tòa nhà Baiyoke Sky, thay đổi từng hạng mục nhỏ nhất thỏa mãn tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách,... Sự khác biệt này cũng kéo theo mức giá dịch vụ tăng lên, tuy nhiên mức tăng không đáng kể, chỉ từ 2 - 3%."

Tour 5 ngày 4 đêm được ưu tiên hơn cả

Theo đại diện công ty Vietsense Travel - "Khách hàng thường chọn tour 5 ngày 4 đêm, đây cũng là tour mà bên mình khuyên khách hàng nên hướng đến và ưu tiên, bởi so với tour 4 ngày 3 đêm thì giá không chênh lệch là mấy nhưng khách hàng lại có thể được đi đến nhiều điểm hấp dẫn và sử dụng dịch vụ với chất lượng cao hơn khá nhiều. Mức giá tour 4 ngày 3 đêm là 6.000.000 - 6.200.000 đồng, nhưng tour 5 ngày 4 đêm cũng chỉ có giá từ 6.500.000 - 6.900.000 đồng."

con sot tour thai lan van chua co dau hieu giam nhiet dip he 2018
Đảo Phuket, Thái Lan. (Ảnh: dulichthailan)

Nhờ vào sự thay đổi tích cực trong dịch vụ tour, các công ty du lịch dự đoán lượng khách tìm hiểu và đăng ký tour sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.

--

# 9DU LỊCH THÁI LAN

con sot tour thai lan van chua co dau hieu giam nhiet dip he 2018 Tour Trung Quốc hấp dẫn khách Việt trong dịp hè

Vài năm trở lại đây, các gói tour Trung Quốc với nhiều tuyến điểm tham quan hấp dẫn, có mức giá tốt thu hút khá nhiều du ...

con sot tour thai lan van chua co dau hieu giam nhiet dip he 2018 Nắng nóng kéo dài, tour đi biển lên ngôi

Mới đầu hè, nhu cầu mua tour du lịch biển trong nước đã rất cao. Những điểm đến được khách yêu thích nhất vẫn là Đà ...

con sot tour thai lan van chua co dau hieu giam nhiet dip he 2018 Tour Bali cho những đôi chân 'ham chơi'

Chuyến đi giúp khám phá 'tất tần tật' vẻ đẹp và cảm nhận nét văn hóa của người Bali - hòn đảo đặc biệt mà đa ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.