Công an Đà Nẵng xử phạt hơn 2,5 tỉ đồng vi phạm giao thông trong 15 ngày

Trong hơn 2 tuần ra quân đảm bảo TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT Công an TP Đà Nẵng xử phạt 3.686 trường hợp với số tiền hơn hơn 2,5 tỉ đồng.

Ngày 13/5, thông tin từ Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa tổ chức hội nghị sơ kết, đánh giá hiệu quả 15 ngày (từ 23/4/2019 đến 8/5/2019) triển khai thực hiện Kế hoạch 929 của Giám đốc Công an thành phố về đảm bảo TTATGT trên địa bàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Kết quả, qua hơn 2 tuần triển khai, lực lượng CSGT, Công an các đơn vị địa phương TP Đà Nẵng đã phát hiện hơn 5.163 trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, xử phạt 3.686 trường hợp với số tiền hơn 2,5 tỉ đồng; tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 293 trường hợp.

Công an Đà Nẵng xử phạt hơn 2,5 tỉ đồng vi phạm giao thông trong 15 ngày - Ảnh 1.

Lực lượng CSGT Công an TP Đà Nẵng làm việc. (Ảnh: CTV).

Đà Nẵng xử phạt vi phạm TTATGT được phát hiện qua hệ thống camera giám sát

Ngày 6/5, UBND TP Đà Nẵng đã ban hành văn bản số 2857/UBND-SGTVT về triển khai xử phạt các hành vi vi phạm TTATGT được phát hiện qua hệ thống camera giám sát giao thông trên đường Ngô Quyền, Ngũ Hành Sơn; đường vào mỏ đá Hòa Nhơn và khu vực nút giao Tôn Đức Thắng – Yên Thế – Bắc Sơn.

Theo đó, thời gian tổ chức tuyên truyền từ nay đến hết ngày 31/5. Thời gian bắt đầu xử phạt các hành vi vi phạm các quy định về TTATGT phát hiện qua hệ thống camera giám sát giao thông trên các tuyến đường này bắt đầu từ ngày 1/6.

Được biết, trong năm 2018, hệ thống camera giám sát giao thông TP Đà Nẵng phát hiện 12.182 trường hợp vi phạm, xử phạt 8.500 trường hợp với gần 11 tỉ đồng, đồng thời tước 1.650 giấy phép lái xe.

Tính riêng từ ngày 1/1/2019, CSGT Đà Nẵng phát hiện hơn 80 trường hợp vi phạm với các lỗi chủ yếu như quá tốc độ, vượt đèn đỏ, dừng đỗ sai quy định...

Các tuyến đường phương tiện giao thông vi phạm nhiều nhất là Trường Sơn, Võ Chí Công, Tôn Đức Thắng, Cách Mạng Tháng Tám...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.