Công an TP HCM vào cuộc điều tra vụ bảo mẫu hành hạ trẻ em ở trường mầm non Mầm Xanh

Sau phản ánh việc các bảo mẫu ở trường mầm non tư thục Mầm Xanh có hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em, Công an TP HCM đã chỉ đạo làm rõ vụ việc.
cong an tp hcm vao cuoc dieu tra vu bao mau hanh ha tre em o truong mam non mam xanh
Bảo mẫu có hành vi đánh đập trẻ em. Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 26/11, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP HCM cho biết, sau khi clip “Kinh hoàng bảo mẫu đày đọa trẻ mầm non tại trường tư thục” được đăng tải phản ánh việc bảo mẫu của trưởng mầm non tư thục Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) có hành vi hành hạ, đánh đập trẻ em. “BGĐ Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 12 nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý”, đại tá Nguyễn Sỹ Quang nói.

Tối cùng ngày, nguồn tin riêng của chúng tôi tại Công an quận 12 cho biết đã mời các đối tượng có hành vi đánh đập trẻ em mà báo chí phản ánh về trụ sở để lấy lời khai.

“Sáng mai, tức 27/11 sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí”, nguồn tin báo.

Được biết, cũng trong chiều cùng ngày, Công an quận 12 cũng có mặt tại trường mầm non trên để kiểm tra, xác minh và làm việc với chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh.

Ngày 26/11, một clip điều tra về nạn bạo hành được cho là xảy ra tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh có địa chỉ như nêu trên đã được đăng tải. Như clip này phản ánh, chủ trường là bà L. (chủ trường mầm non) cùng với ít nhất 2 bảo mẫu khác tại đây đã có hành vi bạo lực khi dạy dỗ các đứa trẻ được cha mẹ của chúng gửi cho trường.

Những bảo mẫu có hành vi như: dùng tay đánh; dùng chân đạp; tát vào mặt, đầu; dùng vật dụng sinh hoạt để đánh… thậm chí là dùng bản dao làm bếp đập vào đầu trẻ em… Thời điểm mà báo chí phản ánh các bảo mẫu bạo hành các cháu bé là vào giờ ăn, lúc tắm rửa hay khi ngủ trưa.

Được biết tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh, thường có khoảng hơn 30 đứa trẻ, từ 2 – 5 tuổi. Số trẻ này là con của các gia đình công nhân, người lao động tại quận 12 gửi ở trường.

cong an tp hcm vao cuoc dieu tra vu bao mau hanh ha tre em o truong mam non mam xanh Kinh hoàng bảo mẫu đày đọa trẻ mầm non tại trường tư thục

Từ phản ảnh của bạn đọc, phóng viên Tuổi Trẻ đã chứng kiến và ghi nhận tình trạng các bảo mẫu đày đọa dã man ...

cong an tp hcm vao cuoc dieu tra vu bao mau hanh ha tre em o truong mam non mam xanh Mẹ bé gái bị đánh dã man: 'Kẻ hành hạ con tôi bị bắt là thích đáng'

Mẹ của bé gái hơn một tháng tuổi bị bạo hành cho biết chị rất xót xa khi thấy con ngủ bị giật mình, sợ ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.