Công bố kết quả cuộc thi 'LGBT gửi yêu thương đến cha mẹ'

Danh sách 7 giải thưởng cuộc thi 'LGBT gửi yêu thương đến cha mẹ' đã lộ diện.

'LGBT gửi lời yêu thương đến cha mẹ' là nơi để các bạn có thể thoải mái chia sẻ những tâm tư tình cảm, gửi lời cám ơn của mình đến những người sinh thành trong ngày lễ Vu Lan.

cong bo ket qua cuoc thi lgbt gui yeu thuong den cha me

Trong số những bức thư gửi về, chúng tôi đã lựa chọn ra được 21 bức thư đăng tải trên trang Việt Nam Mới. Từ đó, chúng tôi sẽ trao giải cho những bài viết hay nhất dưới sự đánh giá của ban giám khảo là đại diện đến từ Trung tâm ICS, PFlag Việt Nam, Việt Nam Mới và sự ủng hộ từ độc giả thông qua lượng like, bình luận…

Trong hơn 1 tuần diễn ra cuộc thi (23/08 đến ngày 03/09), chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn độc giả. Đông đảo các bạn đã theo dõi và gửi bài thi về cho chúng tôi như một cách để nói lời cảm ơn, yêu thương cũng như ước mong được công nhận từ những người sinh thành ra ta trong hành trình công khai của mình.

Chúng tôi cũng rất bất ngờ trước những lá thư đặc biệt mà các bạn LGBT gửi tới ông bà mình, mẹ người yêu hay mẹ bạn thân, những người tuy không sinh thành nhưng lại là người đã in một dấu ấn sâu đậm trong cuộc sống của các bạn. Đó tất cả đều là những câu chuyện chân thật và xúc động, những tình cảm rất đáng trân trọng mà các bạn dành cho cha mẹ, ông bà và người mà ta quan tâm.

Những ngày vừa qua, chúng tôi đã rất vất vả và công tâm để tìm ra được những bài viết hay nhất và xứng đáng nhận được giải thưởng. Sau đây, chúng tôi xin được công bố danh sách các bạn đã may mắn đạt giải của Cuộc thi LGBT gửi yêu thương đến cha mẹ.

Giải nhất

Bạn Lê Hồng Phương, bút danh Ann

Giải nhì

Bạn Nguyễn Quang Minh

Bạn Lê Thị Mỹ Ý

Giải Ba

Bạn Đ.T.L

Bạn Nguyễn Văn Thành

Bạn Lê Thị Hồng Thanh

Giải bức thư ấn tượng

Bạn Cao Thị Anh Thư


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.